วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2562

หนองคาย -พบแล้วศพชายวัย 39 ปีที่จมน้ำโขง ระหว่างนั่งเรือกลับจากดอนต่ำ เกิดเป็นลมชักตกน้ำที่ริมฝั่งบ้านท่ามะเฟือง อ.ท่าบ่อ โดยพบที่บริเวณริมน้ำโขง อ.รัตนวาปี ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 100 กม.


       จากกรณีนายไพฑูรย์ ลาภานิช อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 บ้านท่ามะเฟือง ตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ได้นั่งเรือเพลายาวกลับจากนอนเฝ้าสวนที่ตอนต่ำ มาขึ้นฝั่งที่ริมโขงบ้านท่ามะเฟือง แต่เกิดโรคลมชักกำเริบ ทำให้ร่างของนายไพฑูรย์ตกจากเรือจมลงไปในน้ำเสียชีวิต เมื่อเช้าของวันที่ 6 มี.ค. 62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์จุดท่าบ่อ ได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยกันงมหาร่างผู้ชีวิตขึ้นมาได้ แต่มาเกิดเหตุุการณ์ร่างผู้เสียชีวิตหลุดจากเชือกจมหายไปกับน้ำอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังงมหาร่างเป็นเวลาหลายวันแต่ก็ไม่พบ จึงต้องจำเป็นยุติภารกิจการค้นหาลง




        ล่าสุดวันนี้ 10 มี.ค. 62 เวลา 11.00 น. ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.รัตนวาปี ว่า พบศพนายไพฑูรย์ลอยติดอยู่ริมฝั่งโขงบ้านต้อนหัวนา ตำบลบ้านต้อน อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย เขตติดต่อกับอำเภอปากคาด จังหวัดบึงกาฬ ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 100 กิโลเมตร ญาติผู้เสียชีวิตและกู้ภัยประจักษ์จุดท่าบ่อ เดินทางไปตรวจสอบ และนำร่างของไพฑูรย์ขึ้นฝั่งเพื่อส่งศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป





ขอบคุณภาพกู้ภัยประจักษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...