วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2562

เพื่อไทย หัวใจคือประชาชน! "เอกธนัช อินทร์รอด" ผู้สมัคร สส.พท.เขต 3 หนองคาย เดินเครื่องลุยหาเสียงพื้นที่ตำบลบ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ ชูสโลแกน "เศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องพรรคเพื่อไทย" แนวนโยบายเพื่อเกษตรกรไทย มุ่งเน้นการจัดโครงสร้างการเกษตรแบบบูรณาการ พบชาวบ้านอยากได้ 30 บาทรักษาทุกโรคกลับมา



      วันที่ 6 มี.ค. 62 นายเอกธนัช อินทร์รอด ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจังหวัดหนองคาย เขต 3 เบอร์ 16 พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานและเครื่องขยายเสียง เดินสายหาเสียงแนะนำตัวให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย โดยเดินเท้าขอคะแนนเสียงกับขาวบ้านตามหมู่บ้านต่างๆ ในพื้นที่ตำบลบ้านถ่อน ประกอบด้วย บ้านโพนงาม, บ้านโพนเจริญ, บ้านโนนศิลา, บ้านถ่อนใต้, บ้านดอนแดง, บ้านถ่อนเหนือ, บ้านหนองกก และบ้านถ่อนโพธิ์ศรี





        ทั้งนี้ นายเอกธนัช อินทร์รอด ได้กล่าวทักทายพร้อมแนะนำตัวบอกหมายเลขให้พี่น้องประชาชนได้ทราบ โดยมีชาวบ้านที่ได้ยินเสียงต่างก็ออกมายืนรอหน้าบ้าน โบกมือให้กับผู้สมัคร ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี พร้อมกับชูสโลแกนของพรรค ว่า "เศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องพรรคเพื่อไทย ซึ่งพรรคเพื่อไทย มั่นใจว่าจะหยุดวิกฤตเศรษฐกิจได้สำเร็จโดยใช้เวลาไม่นาน ทุกครั้งที่ได้มีโอกาสทำงานให้กับพี่น้องประชาชน พรรคเพื่อไทย ทำให้เศรษฐกิจของประเทศดีขึ้นทุกครั้ง ดังคำว่า "เพื่อไทย หัวใจคือประชาชน"




      นายเอกธนัช อินทร์รอด กล่าวว่า วันนี้มาแนะนำตัวให้กับพี่น้องประชาชนได้ทราบว่าตนเองเป็นผู้สมัครพรรคเพื่อไทย หมายเลข 16 ซึ่งกระแสตอบรับของพี่น้องประชาชนถือว่าให้การตอบรับที่ดี หลายคนที่มาทักทายต่างก็ชื่นชอบนโยบายของพรรค โดยเฉพาะในเรื่องของโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ที่สามารถให้การช่วยเหลือประชาชนในชนบทได้อย่างแท้จริง ทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงระบบการรักษาพยาบาลได้  และได้เรียกร้องอยากให้โครงการนี้กลับมา




       สำหรับนโยบายของพรรคเพื่อไทย มีแนวนโยบายเพื่อเกษตรกรไทย มุ่งเน้นการจัดโครงสร้างแบบบูรณาการ โดยมองปัญหาที่เป็นอยู่อย่างรอบด้าน และมองทางออกด้วยแนวคิดใหม่ นำมากำหนดยุทธศาสตร์หลัก ประกอบด้วย "เพิ่มทุน" คือ เติมเงินผ่านสถาบันการเงิน, ปรับโครงสร้างหนี้, ลดภาษีค่าใช้จ่าย, "เพิ่มผลผลิต" คือ เกษตรแม่นยำ, เกษตรปลอดภัย, กองทุนปรับเปลี่ยนหน้าดิน,โซนนิ่งพืชเศรษฐกิจ, "เพิ่มมูลค่าและการขาย" คือ ตลาดรูปแบบใหม่, ขายตรงและออนไลน์,ตลาดล่วงหน้า, แปรรูปสินค้าเกษตร และ"เพิ่มโอกาส" คือ ยกเลิกกฏหมายผูกขาด, ปรับปรุงอุปสรรคทางกฎหมาย, สร้างเกษตรพันธ์ุใหม่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...