วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

เทศบาลเมืองหนองคาย ร่วมกับสมาคมสันนิบาตเทศบาล จังหวัดหนองคาย จัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลเทศบาลสัมพันธ์ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 19



       วันที่ 29 มี.ค. 62 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนหนองคายวิทยาคาร อ.เมือง จ.หนองคาย
นายจิระศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในการเปิดงานการแข่งขันกีฬาเทศบาลเทศบาลสัมพันธ์ต้านยาเสพติด โดยทางเทศบาลเมืองและสมาคมสันนิบาตเทศบาลได้จัดขึ้น มีนายกำภล เมืองโคตร นายกเทศมนตรีเมืองหนองคายกล่าวต้อนรับคณะนายกเทศมนตรีและนักกีฬาจากทุกเทศบาลฯภายในจังหวัดหนองคาย ที่เข้าร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้





       นายพรชัย ปุริวัฒน์ นายกเทศมนตรีอำเภอศรีเชียงใหม่ นายกสมาคมสันนิบาตเทศบาล จังหวัดหนองคาย กล่าวว่า  ด้วยสคามสันนิบาตเทศบาลจังหวัดหนองคาย ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อให้เทศบาลในจังหวัดหนองคาย ได้มีโอกาสพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน ทั้งการพิจารณา แก้ไขปัญหาการปฏิบัติงานที่เกิดขึ้น เพื่อให้มีแนวทางปฏิบัติที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน และได้ทำกิจกรรมสร้างสรรค์อันเป็นประโยชน์ต่อเทศบาล

        ทั้งนี้ทางสมาคมสันนิบาตจังหวัดหนองคาย จึงได้มีมติให้มีการจัดจัดการแข่งขันกีฬาเทศบาลต้านยาเสพติด ระหว่างเทศบาล ซึ่งจะมีการหมุนเวียนกันระหว่างเทศบาลทุกปี ในการจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาและให้ความสำคัญในการแข่งขันและให้ความสำคัญในการสร้างการรับรู้รณรงค์ให้ทุกเทศบาลตระหนักและเห็นความสำคัญในการแก้ไขปัญหายาเสพติดสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการสร้างชนชนเข้มแข็ง

       สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีเทศบาลฯภายในจังหวัดหนองคายเข้าร่วมทั้งหมด 19 เทศบาลและจะแบ่งออกเป็น 6 กลุ่มสี มีชนิดกีฬาในการแข่งขันประกอบด้วย กีฬาสากลและกีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ ฟุตบอลชาย,วอลเล่บอลหญิง,กีฬาเซปักตะกร้อชาย,,กีฬาเปตอง ,การแข่งขันชักกะเย่อ,วิ่งผล้ดกระสอบ,และอีกหลายชนิดกีฬา สร้างความสนุกสนานและความสามัคคีได้เป็นอย่างดี














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...