วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

หนองคาย - ร.ร.บ้านนาน้ำพายเปิดบ้านวิชาการ "Open House 2019" นำเสนอพลงานนักเรียน และวันอำลาสถาบัน


       วันที่ 22 มี.ค. 62 ที่อาคารเอนกประสงค์โรงเรียนบ้านนาน้ำพาย ต.หนองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้จัดกิจกรรม “เปิดบ้านวิชาการ Open House 2019 เสนอผลงานนักเรียน” ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีนายผดุงเกียรติ รักษ์วรโชติ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 1 เป็นประธานในพิธี มีคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น และผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรม โอกาสนี้นางสุกัญญา บุญเลิศ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนาน้ำพาย คณะครูและนักเรียน ร่วมต้อนรับ






       ภายในงานได้จัดกิจกรรม “วันอำลาสถาบัน” ให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่จะจบการศึกษาจำนวน 9 คน โดยนางสุกัญญา บุญเลิศ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนาน้ำพาย เป็นผู้มอบแบบระเบียนแสดงผลการเรียน ปพ.1 แก่ผู้สำเร็จการศึกษา มอบเงินปันผลแก่นักเรียน "โครงการนักธุรกิจน้อยสร้างคุณธรรม" ต่อด้วยกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ "Open House 2019" ชมการแสดงการแสดงของเด็กนักเรียนในระดับชั้นอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6 และเชิญประธานในพิธี  ผู้ปกครองนักเรียน และแขกผู้มีเกียรติเยี่ยมชมผลงานของนักเรียนระดับก่อนประถมศึกษาและกลุ่มสาระเรียนรู้ต่างๆ   ของนักเรียน





        สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ด้านวิชาการและยกระดับคุณภาพการศึกษาของผู้เรียน ส่งเสริมพัฒนาการด้านต่างๆ ตลอดจนการเตรียมความพร้อมทักษะในทศวรรษที่ 21 ส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงออกทางวิชาการที่แสดงความเป็นอัตลักษณ์ของโรงเรียนที่ว่า “อนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงาม ผ่านกระบวนการจัดการเรียนรู้” และฝึกให้นักเรียนได้นำความรู้ความสามารถในการพัฒนาตนเอง ทั้งด้านวิชาการและด้านอาชีพเพื่อเป็นพื้นฐานในการดำรงชีวิต และให้นักเรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาและมีขวัญกำลังใจในการศึกษาต่อในระดับสูงขึ้นไป






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...