วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

หนองคาย - "เขียวออมสิน" เบอร์ 6 พรรคชาติไทยพัฒนา ลุยหาเสียงในพื้นที่ฐานที่มั่น 3 พรรคคู่แข่ง ไม่หวั่น! พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ของชาวหนองคาย เขต 3


        บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตที่จังหวัดหนองคาย วันที่ 4 มี.ค. 62 นายเขียวออมสิน สอนคำแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต 3 เบอร์ 6 พรรคชาติไทยพัฒนา นำทีมถือป้ายพร้อมเครื่องขยายเสียง เดินเท้าจากสี่แยกไฟแดงน้ำโมงไปยังตลาดสดเทศบาลเมืองท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เพื่อพบปะพูดคุยขอคะแนนเสียงจากประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของและพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งตลอดช่วงเวลาของการออกหาเสียง พบว่ามีประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างมาก ถึงแม้พื้นที่หาเสียงครั้งนี้ จะเป็นฐานที่มั่นของ 3 พรรคคู่แข่ง อย่าง พรรคเพื่อไทย, พรรคพลังประชารัฐ และพรรคภูมิใจไทย ก็ตาม แต่ก็ไม่หวั่น เดินเท้าลุยหาเสียงอย่างคึกคัก
     




       นายเขียวออมสิน สอนคำแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดหนองคาย เบอร์ 6  พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า การที่ตนเข้ามาหาเสียงในพื้นที่ฐานที่มั่นของ 3 พรรคคู่แข่งการเมืองดังกล่าวนั้น  ตนเองไม่รู้สึกหนักใจอะไร เพราะเคยเป็นพนักงานออมสินและคลุกคลีกับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด เสมือนญาติพี่น้องฮักแพงกันมานาน ถ้าประชาชนอยากให้มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่านี้ ก็ต้องลองเลือกคนใหม่ดู อย่างน้อยตนเองก็เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ถ้าได้รับเลือกเป็น ส.ส.แล้วจะพร้อมทำงานรับใช้พี่น้องชาวหนองคาย เขต 3 อย่างเต็มที่แน่นอน โดยตนจะนำนโยบายเร่งด่วนของพรรคชาติไทยพัฒนา ประกอบด้วย ด้านการเกษตร แก้ปัญหาให้กับเกษตรกร, ด้านการศึกษา, ด้านสังคม ผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น, ด้านการบริการสาธารณสุข, ด้านกระจายอำนาจ ด้านการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ มาพัฒนาจังหวัดหนองคาย








        จากนั้นในช่วงบ่ายนายเขียวออมสิน พร้อมทีมงานได้เดินเท้าหาเสียงกับประชาชนในพื้นที่บ้านโนนสง่า ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด โดยเป็นการหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน เพื่อแนะนำตัวและแจกแผ่นพับนโยบายของพรรค พร้อมประกาศย้ำคำพูดยอดฮิตติดปาก “เลือกเขียวออมสิน เป็นทางเลือกใหม่ของคนหนองคาย เขต 3”










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...