วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

PEA หนองคาย และคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช) ร่วมมือกับผู้ประกอบการสายสื่อสาร จัดระเบียบสาย และอุปกรณ์สื่อสารบนเสาไฟฟ้า


       วันที่ 26 มี.ค. 62  เวลา 09.00 น.ที่บริเวณสวนสาธารณหนองถิ่น อ.เมือง จ.หนองคาย นายจิรศักดิ์  ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดงาน จัดระเบียบสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้า มีหัวหน้าส่วนราชการ,ภาคเอกชน,ผู้ประกอบการด้านสื่อสารโทรคมนาคมในพื้นที่ เข้าร่วมในพิธีเปิด




      นายบรรเจิด  บุญเปีย ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดหนองคาย (PEA หนองคาย) กล่าวว่า ด้วยสภาพความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยของสายสื่อสารที่เป็นปัญหาสะสมมาเป็นเวลานานซึ่งยากต่อการแก้ไขให้เสร็จลุล่วง ซึ่งทางการไฟ้ฟ้าส่วนภูมิภาคได้ดำเนินการแก้ไขปัญหามาโดยตลอดร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการนำสายลงใต้ดิน โดยใช้งบประมาณในการนำสายลงดินค่อนข้างสูง จึงทำได้ในพื้นที่สำคัญ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดหนองคาย ได้จัดทำแผนปฏิบัติการจัดระเบียบสายอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในพื้นที่ความรับผิดชอบ เพื่อเป็นการขับเคลื่อนการจัดกการสายสื่อสารให้เกิดความเป็นระเบียนเรียบร้อยอย่างเป็นระบบ เป็นการสร้างทัศนียภาพที่สวยงาม สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยส่วนรวม




      สำหรับเป้าหมายของการดำเนินการในครั้งนี้มุ่งเน้นการรื้อถอนสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมที่ไม่ได้ใช้งาน ออกจากเสาไฟฟ้าในเส้นทางสำคัญบริเวณถนนมีชัย ตั้งแต่สี่แยกดอนแดง ถึง หน้าวัดศรีสุมังค์ รวมระยะทางกว่า 3 กม.และได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการเจ้าของสายสื่อสารและเคเบิ้ลทีวีเป็นอย่างดี








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...