วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เหล่ากาชาดหนองคาย มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลน 200 คนจาก 21 โรงเรียนในพื้นที่อำเภอศรีเชียงใหม่


       บ่ายวันที่ 18 มิ.ย. 62 ที่หอประชุมเทสรังสีอำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายสุชน ภัยธิราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมนางรัชนี ภัยธืราช รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย และคณะกรรมการสมาชิกเหล่ากาชาด ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์กาเรียนให้กับนักเรียนในพื้นที่อำเภอศรีเชียงใหม่ ตามโครงการ"มอบอุปกรณ์การศึกษา พัฒนาการเรียนรู้ สู่เด็กนักเรียนด้อยโอกาส" ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมีนายสมบูรณ์ เดชา ปลัดอำเภอศรีเชียงใหม่ คณะครู อาจารย์ และนักเรียนให้การต้อนรับ




      ทั้งนี้อำเภอศรีเชียงใหม่ได้ดำเนินการคัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้ารับมอบอุปกรณ์การเรียนตามโครงการฯดังกล่าวของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ในแต่ละพื้นที่ของอำเภอจำนวน 4 ตำบล 21 โรงเรียน มีนักเรียนเข้ารับมอบอุปกรณ์การศึกษาจำนวน 200 คน เพื่อให้เด็กนักเรียนได้รับสิ่งของขาดแคลน ที่เหล่ากาชาดจังหวัดหนองคายมอบให้กับโรงเรียนอย่างทั่วถึง เด็กนักเรียนมีโอกาสทางการศึกษาได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่เด็กนักเรียนและครอบครัวที่มีฐานะยากจน เด็กนักเรียนจะได้เติบโตเป็นกำลังที่สำคัญของประเทศชาติต่อไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...