วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย ร่วมกับชมรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ จัดพิธีมอบเกียรติบัตรนักกีฬาดีเด่นและงานฉลองชัย “มะขามหวานเกมส์” 2562 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาผู้สูงอายุ

   
      วันที่ 19 มิ.ย. 62  ที่หอประชุมโรงเรียนฮั่วเคียวกงฮัก อำเภอเมืองสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย  ร่วมกับชมรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ  จัดพิธีมอบเกียรติบัตรนักกีฬาดีเด่นและงานฉลองชัย “มะขามหวานเกมส์” 2562   โดยมีนายรณชัย จิตรวิเศษ  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานมอบเกียรติบัตรแก่นักกีฬาดีเด่นที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา “มะขามหวานเกมส์”  ประจำปี 2562 




      นายกระจ่าง  ขอนดอก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย ในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการส่งเสริมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ โดยมีชมรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดหนองคาย (ชก.นค.) เป็นผู้รับผิดชอบในการคัดเลือกนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไปเข้าร่วมการแข่งขันตามโครงการของกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมุ่งหวังให้ผู้สูงอายุได้มีกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการ เพื่อให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และแข็งแรง 

     สำหรับในปี 2562 จังหวัดหนองคายได้ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 13 “มะขามหวานเกมส์” ณ จังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2562 ได้รับรางวัลจากการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ประกอบด้วย  กีฬาแบดมินตัน ได้ 2 เหรียญทอง และ 1 เหรียญทองแดง   กีฬาลีลาศ ได้ 2 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง และ 5 รางวัลชมเชย  กรีฑา ได้ 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง และ 2 รางวัลชมเชย การประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ ได้ 1 เหรียญทองแดง  กีฬาแอโรบิคมวยไทย ได้ 1 รางวัลชมเชย รวม 2 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง และ 8 รางวัลชมเชย เป็นลำดับที่ 25 ของประเทศไทย จึงได้จัดงานครั้งนี้ขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...