วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

จังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรม ปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข จังหวัดเคลื่อนที่ บริการแก่ประชาชนชาวอำเภอโพธิ์ตาก จ.หนองคาย




      วันที่ 13 มิ.ย. 62 ที่โรงเรียนบ้านโพธิ์ตาก ตำบลโพธิ์ตาก อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ได้จัดกิจกรรมปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้เป็นประธานในพิธีเปิดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อให้ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ จัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ ตามภารกิจงานที่รับผิดชอบ มาให้บริการแก่ประชาชน เพื่อเป็นการช่วยเหลือให้ประชาชนได้เข้าถึงบริการของรัฐได้โดยสะดวก รวดเร็ว ลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการติดต่อราชการ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ กับประชาชนในพื้นที่




      โดยผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ได้มอบเงินสงเคราะห์เด็กในครอบครัวยากจน, มอบเงินสงเคราะห์ผู้พิการ, มอบชุดนักเรียนแก่เด็กนักเรียนในครอบครัวยากจน มอบพันธุ์ปลาแก่ตัวแทนหมู่บ้าน และเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ยังได้มอบยังชีพแก่ราษฎรผู้ยากไร้ และรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนหรือข้อสงสัยต่างๆ ของประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหา หรทอขับเคลื่อนการพัฒนาในพื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง







     จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายได้ออกพบปะเยี่ยมเยียนประชาชนที่เข้ารับบริการในบูธของส่วนราชการต่าง ๆ อาทิเช่น หน่วยแพทย์ พอ.สว.เคลื่อนที่ , สำนักงานพลังงานจังหวัด, สัสดีจังหวัด, กอ.รมน.นค.,หน่วยงานสังกัดกระทรวงการคลัง ,หน่วยงานสังกัดกระทรวงพาณิชย์ ,หน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ธนาคารออมสิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และ กศน. บริการตัดผมฟรีของกองร้อย อ.ส.จ.หรองคาย และบูธจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรของเกษตรกร  เป็นต้น













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...