วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

หนองคาย - สมาชิกชมรม TO BE กว่า 500 คน แห่ร่วมงานมหกรรมรวมพลชมรม TO BE NUMBER ONE อำเภอท่าบ่อ


    วันที่ 7 มิ.ย. 62 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ ได้เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด กับผู้บริหาครองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 12 แห่งในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ซึ่งได้เห็นชอบร่วมกันในการประกาศเจตนารมณ์เพื่อตกลงความร่วมมือกันดำเนินการด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยให้มีการจัดตั้งศูนย์ TU BE NUMBER ONE ตำบล เพื่อเป็นศูนย์ในการบริการจัดการขับเคลื่อนชมรม TU BE NUMBER ONE ในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรม ต่อเนื่องและยั่งยืน และให้ดำเนินงานตามยุทธศาสตร์โครงการรณรงค์ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพ TU BE NUMBER ONE





      จากนั้นนายอำเภอท่าบ่อได้เป็นประธานเปิดงานมหกรรมรวมผลชมรม TU BE NUMBER ONE อำเภอท่าบ่อ โดยมีนายชูชัช แก้วมณีชัย สาธารณสุขอำเภอท่าบ่อ กล่าวรายงาน โดยพิธีเปิดได้มีการแสดงของชมรมทูบีนัมเบอร์วันไอดอลจากโรงเรียนท่าบ่อ ต่อด้วยการประกวดกิจกรรมชมรม TU BE NUMBER ONE ตำบล และการประกวดบูธ TU BE NUMBER ONE ของแต่ละตำบลในพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อเป็นเวทีให้ศูนย์ TU BE NUMBER ONE ตำบลได้เสนอผลงานดำเนินงานและสมาชิกชมรมได้แสดงความสามารถ ซึ่งมีศูนย์ TU BE NUMBER ONE จำนวน 10 ศูนย์นำผลงานเข้าประกวด พร้อมทั้งสมาชิกรวมทั้งสิ้นกว่า 500 คน



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...