วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

   
      วันที่ 19 มิ.ย. 62 ที่หอประชุมร่มไทร องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย โดย นายแพทย์วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย   นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ออกบริการประชาชน  และรับบริจาคโลหิต เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และสนับสนุนโครงการ หรือกิจกรรมอันเนื่องมาจากพระราชปณิธาน พระราชดำริ พระราโชวาท หรือพระราชกรณียกิจ  เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก อันเป็นโอกาสมหามงคลยิ่ง โดยจัดให้มี 2 กิจกรรมหลัก ประกอบด้วย กิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ 4 ด้าน ได้แก่ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่เพื่อให้บริการทางการแพทย์ , หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ , หน่วยตรวจตา และหน่วยสุขภาพจิตเคลื่อนที่ กิจกรรมที่สองรับบริจาคโลหิต ประกอบด้วย การรับบริจาคโลหิต , รับบริจาคอวัยวะและดวงตา     
   


        
      นายแพทย์วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า สำหรับจังหวัดหนองคายกำหนดจัดบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิต จำนวน  4  ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครั้งที่  2  วันที่ 25 กรกฎาคม 2562  ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอโพนพิสัย ครั้งที่ 3 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562   ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ และครั้งที่ 4 วันที่ 10 มีนาคม 2563 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอศรีเชียงใหม่












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...