วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

หนองคาย - เทศบาลตำบลกองนาง พลังมวลชน ครูและนักเรียนโรงเรียนท่าบ่อพิทยาคม ร่วมเดินรณรงค์แสดงพลังต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2562 หวังสร้างกระแสให้ทุกภาคส่วนตระหนักและมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหายาเสพติด




   วันที่ 26 มิ.ย. 62 เวลา 15.00 น. นายชัยบัญชา ศรีมงคล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกองนาง และนายสมชัย การมาโส ผู้อำนวยการโรงเรียนท่าบ่อพิทยาคม พร้อมด้วยนางถนอม สมศรี กำนันตำบลกองนาง ผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล อสม. ทหาร กลุ่มพลังมวลชนต่างๆ และนักเรียนโรงเรียนท่าบ่อพิทยาคม ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย กว่า 300 คน ร่วมดินถือป้ายรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดในชุมชน เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกประจำปี 2562 ทั้งนี้เพื่อสร้างกระแสการมีส่วนร่วม ของทุกภาคส่วน ในการแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง ป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชนและในสถานศึกษา โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและเยาวชน





     สำหรับกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก ตรงกับวันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี ก็เพื่อเป็นการเตือนสติให้เยาวชน และประชาชนทุกคนรู้จักคิดให้ดีก่อนที่จะทำอะไรลงไป และเพื่อต้องการส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับโทษของยาเสพติด ที่ส่งผลกระทบในด้านต่างให้กับเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นวัยที่กำลังอยากรู้ อยากเห็น อยากทดลอง

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...