วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

หนองคาย - นายอำเภอท่าบ่อ ประชุมคณะกรรมการเตรียมจัดงานชมรมทูบีนัมเบอร์วันอำเภอท่าบ่อ ในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอำเภอท่าบ่อ


       วันที่ 5 มิ.ย. 62 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ ได้เป็นประธานเปิดประชุมคณะกรรมการ ประกอบด้วย นายประสิทธิ์ื ฤทธิ์มหา ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ นายชูชัช แก้วมณีชัย สาธารณสุขอำเภอท่าบ่อ พร้อมด้วยผู้อำนวยการ รพ.สต.ทุกตำบลในพื้นที่ หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมเพื่อกำหนดจัดงานชมรมทูบีนัมเบอร์วันอำเภอท่าบ่อ โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ปี 2562 อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ในวันที่ 7 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอำเภอท่าบ่อ




       ภายในงานจะมีพิธีการลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) การดำเนินงานทูบีนัมเบอร์วันระหว่างอำเภอท่าบ่อ(ศูนย์ทูบีนัมเบอร์วันอำเภอท่าบ่อ) กับผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(ศูนย์ทูบีนัมเบอร์วันตำบล) มีการแสดงของชมรมทูบีนัมเบอร์วันโรงเรียนท่าบ่อ, การประกวดศูนย์ทูบีนัมเบอร์วันตำบล ทั้ง 10 ตำบลในพื้นที่, การประกวดวัฒนธรรมท้องถิ่นฯ คำผญา"สอย" และการประกวดการแสดงของชมรมทูบีนัมเบอร์วันทั่ง 10 ตำบล โดยจะมีเงินรางวัลและใบประกาศเกียรติบัตรแก่ทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศตามลำดับ ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ในวันเวลาดังกล่าว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...