วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คณะทำงานการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมจังหวัดหนองคาย จัดโครงการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคม เพื่อขับเคลื่อนการจัดระเบียบสายสื่อสารและอุปกรณ์ให้เป็นระเบียบ สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและสร้างทัศนียภาพที่สวยงาม


 
      วันที่ 20 มิ.ย. 62 ที่บริเวณหน้าลานศูนย์จัดแสดงสินค้า OTOP จังหวัดหนองคาย  คณะทำงานการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมจังหวัดหนองคาย จัดโครงการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคม โดยมีนายรณชัย จิตรวิเศษ  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดโครงการ  มีนายสุรชัย พรวงค์เลิศ รองผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดหนองคาย ในนามคณะทำงานฯ กล่าวรายงาน
 



      นายสุรชัย พรวงค์เลิศ รองผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า จากสภาพความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยของสายสื่อสาร ที่เป็นปัญหาสะสมมาเป็นเวลานาน ยากต่อการแก้ไขให้สำเร็จลุล่วงในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งที่ผ่านมาได้ดำเนินการแก้ไขปัญหามาโดยตลอดร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คณะทำงานการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมจังหวัดหนองคาย ได้จัดทำแผนปฏิบัติการจัดระเบียบสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการจัดการสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างเป็นระบบ เป็นการสร้างทัศนียภาพที่สวยงาม สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยส่วนรวม  รวมทั้งยังก่อให้เกิดความมั่นคงในระบบจำหน่ายไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอีกด้วย





      สำหรับเป้าหมายหลักของการดำเนินการครั้งนี้ เพื่อมุ่งเน้นการรื้อถอนสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมที่ไม่ได้ใช้งานและที่ไม่ได้รับอนุญาตออกจากเสาไฟฟ้าในเส้นทาง 3 แยกมหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ถึงสี่แยกพญานาค ถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานี ทั้งสองฝั่ง โดยมีหน่วยงาน ผู้ประกอบการเจ้าของสายสื่อสาร เคเบิ้ลทีวีเข้าร่วมดำเนินการเป็นคณะทำงานฯ เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามนโยบายของจังหวัดหนองคายในการรณรงค์รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...