วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สำนักงานคลังจังหวัด จัดโครงการเสริมสร้างองค์ความรู้ให้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐในการป้องปรามและป้องกันการทุจริตคอร์รัปชั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกศ์และแนวทางปฏิบัติงานเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันการทุจริต


      วันที่ 26 มิ.ย. 62 ที่ห้องประชุมนาคารา 1 โรงแรมรอยัลนาคาราหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคายโดยสำนักงานคลังจังหวัดหนองคายได้จัดโครงการเสริมสร้างองค์ความรู้ให้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐในการป้องปรามและป้องกันการทุจริตคอร์รัปชั่นจังหวัดหนองคาย โดยมี นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดการอบรม มีนายจเรพงศ์ ทองชุม คลังจังหวัดหนองคาย กล่าวรายงาน




    สำหรับการอบรมครั้งนี้ เป็นการอบรมรุ่นที่ 1 หลักสูตร “แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันการทุจริต”  สำหรับหัวหน้าหน่วยงานของรัฐ หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ เจ้าหน้าที่พัสดุและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ  โดยมีนางสาวนพพร อุณาภาค นิติกรชำนาญการพิเศษ รักษาการในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านละเมิดและแพ่ง กรมบัญชีกลางและนายประพัฒน์ ช่อกระถิน นิติกรชำนาญการ กรมบัญชีกลาง เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง “กฎหมายว่าด้วยความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่”  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกศ์และแนวทางปฏิบัติงานเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันการทุจริต มีหัวหน้าส่วนราชการเจ้าหน้าที่พัสดุ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ของหน่วยงานเข้ารับการอบรม จำนวน  140 คน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...