วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

อบต.พิมาย อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ศึกษาดูงาน หลักปรัชญาศรษฐกิจพอเพียง ตามรอยพ่อ ร.9 ที่บ้านทุ่งศิลป์ครูแดง

วันที่ 24 ก.ย. 63 ที่บ้านทุ่งศิลป์ครูแดง ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย นายเทอดศักดิ์ แหวนวงษ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพิมาย อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ นำคณะเจ้าหน้าที่ อบต.พิมาย มาศึกษาดูงานหลักปรัชญาศรษฐกิจพอเพียง ตามรอยพ่อ ร.9 ที่บ้านทุ่งศิลป์ครูแดง โดยมีครูแดงบ้านศิลป์ไทย ครูเบิ้มเติมศิลป์ ให้การต้อนรับ



อบต.พิมาย ได้จัดทำโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการและศึกษาดูงานนอกสถานที่ของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง และผู้นำชุมชนตำบลพิมาย ประจำปีงบประมาณ 2563 ขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2563  โดยได้เดินทางศึกษาดูงานในพื้นที่จังหวัดเลยและในพื้นที่จังหวัดหนองคาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้บุคลากรท้องถิ่นและผู้นำชุมชนขององค์การบริหารส่วนตำบลพิมายได้ศึกษาหาความรู้ ประสบการณ์เพื่อนำมาพัฒนาตนเอง  องค์กร และชุมชนของตนให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าต่อไป













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...