วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

กกล.สุรศักดิ์มนตรี มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬา ตามโครงการ "พี่ทหารสานฝัน" ที่หนองคาย

วันที่ 15 ก.ย. 63 ที่โรงเรียนพระพุทธบาทวิทยาคม ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย พันเอก บุญสิน พาดกลาง รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3/รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี/รองผู้อำนวยการความมั่นคงภายในภาค 2 ส่วนแยก 1 พร้อมคณะ ลงพื้นที่มอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน จำนวน 5 ทุน และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนพระพุทธบาทวิทยาคม จากนั้นไปมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน จำนวน 5 ทุน และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนเวียงคำวิทยาคาร ต.เวียงคุก อ.เมือง จ.หนองคาย ตามโครงการ"พี่ทหารสานฝัน"มอบทุนการศึกษาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ Entrance 





พันโท ศรณณัฐ นวลมณี หัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือนกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี  กล่าวว่า จากสภาวะวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคติตเชื้อไวรัสโควิด - 19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทำให้มีผลกระทบต่อการศึกษาของนักเรียนทั่วประเทศ ทำให้นักเรียนขาดการเรียนรู้ที่ต่อเนื่องและโอกาสในการเรียนรู้ที่จำกัต ในการนี้ พลโท ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบก ประธานโครงการ "พี่ทหารสานฝัน" และอาจารย์ ศักดิ์ครินช์ จงหาญ หรือครูนะ ผู้ดำเนินโครงการฯ ได้เล็งห็นความสำคัญของการศึกษาของนักเรียน จึงสานต่อโครงการ "พี่ทหารสานฝัน" เพื่อช่วยให้นักเรียนในสถานศึกษาได้มีโอกาสได้เรียนรู้เท่าเทียมกับนักเรียนที่ผู้ปกครองมีทุนทรัพย์ และเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองนักเรียน จึงสนับสนุนคอร์สเรียน"ภาษาอังกฤษครูนะ ออนไลน์ คอร์ส Entrance" ซึ่งเป็นบทเรียนของอาจารย์สอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อระดับประเทศให้แก่นักเรียนในสถานศึกษาที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งที่ผ่านมามีการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...