วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

นักวิ่งจากทั่วสารทิศกว่า 300 คน ร่วมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ BAN DUA FUN RUN 2019 # 1 นำรายได้จากการจัดกิจกรรมซ่อมบำรุงเครื่องออกกำลังกายผู้สูงอายุตำบลบ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย


วันนี้ 31 ส.ค. 62 เวลา 05.30 น. ที่หน้าตลาดสดตำบลบ้านเดื่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งจากทั่วสารทิศกว่า 300 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรมโครงกการเดิน - วิ่งเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 1 "BAN DUA FUN RUN 2019 # 1" โดยชมรมผู้สูงอายุตำบลบ้านเดื่อจัดขึ้น เพื่อหารายได้ในการซ่อมบำรุงเครื่องออกกำลังกายผู้สูงอายุ ในประเภทรุ่นเยาวชนชาย-หญืงอายุไม่เกิน 30 ปี, รุ่นประชาชนทั่วไปชาย-หญิงอายุ 31-60 ปี และรุ่นผู้สูงอายุชาย-หญิง 61 ปีขึ้นไป   ผู้ที่เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญที่ระลึก ส่วนผู้ที่เข้าอันดับ 1-5  ในแต่ละรุ่นจะได้รับถ้วยรางวัล





นายโสภณ สรรพศิลป์ นายก อบต.บ้านเดื่อ ในฐานะประธานชมรมผู้สูงอายุตำบลบ้านเดื่อ กล่าวว่า ชมรมผู้สูงอายุตำบลบ้านเดื่อ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่แข็งยั่งยืน มีสุขภาพที่ดี ทั้งร่างกาย จิตใจ สังคม และปัญญา ตามยุทธศาสตร์ของสำนักงานสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และรัฐบาล อีกทั้งยังนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปซ่อมแซมเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งของผู้สูงอายุที่ชำรุดเสียหายใน 3 พื้นที่ ได้แก่พื้นที่ รพ.สต.บ้านเดื่อ, หมู่ 3 และหมู่ 8 ให้ใช้งานได้ตามปกติ โดยการดำเนินโครงการเดืน-วิ่ง เพื่อสุขภาพครั้งนี้ จะเป็นการเดิน-วิ่งประเภท FUN RUN ระยะทาง 7 กิโลเมตร
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...