วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันล้ม เก๋งวิ่งสวนเลนมาเบรกไม่ทันทับร่างคนขี่รถจักรยานยนต์ดับหนึ่ง ก่อนเผ่นหนี


วันที่ 16 ส.ค. 62 เวลาประมาณ 20.25 น. พ.ต.ต. คุณธรรม สุริยะุเดช สารวัตร(สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีรถยานยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนทางหลวง 211 หน้าสเตฟานี่รีสอร์ท ใกล้ปั้มน้ำมัน ปตท. เขตเทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ กู้ภัยทางหลวงและกู้ภัยประจักษ์ จุดอำเภอศรีเชียงใหม่



ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงถนนสองเลนสวนทางกัน พบชายอายุประมาณ 45-50 ปี ไม่มีเอกสารแสดงตัวบุคคล รูปร่างสันทัด สวมเสื้อโปโลสีขาวคาดดำ สวมกางเกงสามส่วนขาสั้นสีดำ บริเวณศีรษะแตก นอนคว่ำหน้า ในสภาพอากาศฝนตกริน ห่างไปประมาณ 18 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแดข สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มตะแคงอยู่ริมข้างทาง ต่อมาได้มีญาติมาแสดงตัวจึงทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายสุวรรณ พรมสุข อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 11 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย



จากการสอบถามผู้ที่เห็นเกตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยเทศบาล 27 พุ่งไปกลางถนนเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน ที่วิ่งมาทางตรง มุ่งหน้าไปอำเภอท่าบ่อ ขณะเกิดเหตุรถทั้งสองได้เกี่ยวกันไปถึงหน้าสเตฟานี่รีสอร์ท แล้วทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายเสียหลักล้มกลางถนน  ใบหน้าแทกพื้นถนนอย่างแรง ส่วนอีกคนทรงตัวได้ไปจอดอยู่ไหล่ทาง จังหวะเดียวกับที่มีรถยนต์กระบะ ยี่ฮ้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บน 8786 หนองคาย ขับตามมาแต่หลบได้ทัน และลากรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปด้วย เหลือแต่ร่างของผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถยนต์เก๋ง สีแดง ไม่ทราบทะเบียน วิ่งสวนเลนมาเบรกไม่ทัน ทำให้เหยียบร่างของผู้ตายซ้ำอีก และขับรถหลบหนี ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่เฉี่ยวชนกันก็หลบหนีไปเช่นกัน

จากการชันสูตรของแพทย์ระบุว่า ผู้ตายหน้งศรีษะหน้าผากเปิด กะโหลกร้าวจากการลงกระแทกพื้นถนนอย่างแรงและมีเลือดคั่งในสมอง ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เจ้าหน้าที่ได้นำศพเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศรีเชียงใหม รอญาติมาติดต่อ และจะได้ติดตามรถคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...