วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562

จ.หนองคาย เชิญชวนชาวหนองคาย ร่วมงาน “ดนตรีรักชาติ สังคีตศิลป์ ริมฝั่งโขง” กิจกรรม“รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน ,และกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก”


วันที่ 19 ส.ค. 62 เวลา 10.30 น. ที่ห้องแกรนด์เบญจวรรณ โรงแรมหนองคายธาวิลล่า อ.เมือง จ.หนองคาย นายจิระศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยส่วนราชการจังหวัดหนองคาย ได้พบปะสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัด ตามโครงการ"ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และหัวหน้าส่วนราชการ พบสื่อมวลชน ครั้งที่ 6 ประจำปีงบประมาณ 2562




นายอาทร จันทร์พิลา ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย กล่าวว่า โครงการผู้ว่าพบสื่อมวลชน จัดขึ้นเพื่อพบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร เสนอแนะข้อคิดเห็นต่างๆ รวมทั้งเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมสำคัญตามยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัดเพื่อสร้างการรับรู้  ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน ต่อการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ และแสวงหาความร่วมมือในการปฏิบัติงาน  เพื่อเป็นการรายงานผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดแก่ประชาชนในพื้นที่ และเพื่อให้สื่อมวลชนทุกแขนงมีความรู้ความเข้าใจยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัด สามารถนำไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ได้อย่างถูกต้องและทั่วถึงกัน มีสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดหนองคาย เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง




สำหรับกิจกรรมที่ฝากให้สื่อมวลชนได้ช่วยประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ ประกอบด้วย การจัดกิจกรรม"ดนตรีรักชาติ สังคีตศิลป์ ริมฝั่งโขง" จ.หนองคาย ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ บริเวณลานพญานาคจุดชมวิวน้ำโขง หน้าวัดลำดวน เขตเทศบาลเมืองหนองคาย ภายในงานจะมีการแสดงของโรงเรียนชราบาลเทศบาลเมืองหนองคาย, การแสดง วงโปงลาง ของโรงเรียนเทศบาลเมืองหนองคาย, การแสดงของวงศูนย์ประสานงานสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จ.หนองคาย และการแสดงดนตรีรักชาติ : สังคีตศิลป์ ริมฝั่งโขง ประกอบด้วย การแสดงชุดที่ 1 : สู่ขวัญ บายศรี, ชุดที่ 2 : ชื่นชีวันริมฝั่งโขง, ชุดที่ 3 : สายใยโยงถึงเจ้าพระยา, ชุดที่ 4 : เริงลีลา เพลินลีลาศ, ชุดที่ 5 : วาดลวดลายเพลงอีสาน และชุดที่ 6 : สุขสำราญกันเถอะเรา





ส่วนโครงการปลูกต้นไม้ ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก "ร่วมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน" เชิญชวนส่วนราชการและชาวหนองคายได้ร่วมกันปลูกป่า  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" ของจังหวัดหนองคาย ซึ่งจะจัดขึ้นปลายปี 2562  และเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้ร่วมปั่นสำรวจเส้นทางจักรยาน ซึ่งจะผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ รวมทั้งจุดพักระหว่างทาง เพื่อจะได้เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม "Bike อุ่นไอรัก" ต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...