วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

อุบัติเหตุสลด!!...หญิงวัย 69 ปี ขับรถมอเตอร์ไซค์พุ่งชนประตูฝั่งขวาของรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล


หนองคาย –  อุบัติเหตุสลด!!...หญิงวัย 69 ปี ขับรถมอเตอร์ไซค์พุ่งชนประตูฝั่งขวาของรถยนต์กระบะมาสด้า ร่างกระเด็นไปตกอยู่กลางถนน เป็นจังหวะที่รถยนต์กระบะโตโยต้าอีกคันวิ่งมาเบรกได้อย่างกระชั้นชิด แต่ไม่รอดมีรถยนต์กระบะคันที่สามวิ่งมาชนท้ายรถยนต์กระบะโตโยต้า ทำให้รถไหลทับร่างหญิงวัย 69 ไปติดใต้ท้องรถได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาลฯ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะที่วิ่งมาชนท้ายซิ่งหลบหนี

       เมื่อเวลาประมาณ 11.10 น. วันนี้ (20 ก.พ. 2561) ร.ต.อ. ไพฑูรย์ ชั้นเสมา พนักงานสอบสวน สภ.ท่าบ่อ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ท่าบ่อ ว่ามีเหตุรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 211 สายท่าบ่อ-หนองสองห้อง บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านเจียงคูโบต้าท่าบ่อ ฝั่งขาเข้าเมืองท่าบ่อ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดท่าบ่อ และหน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ



         ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ฮ้อมาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บท 9085 หนองคาย จอดอยู่ริมทาง มุ่งหน้าเข้าท่าบ่อ มีรอยคราบเลือดติดอยู่มุมประตูด้านขวา มีนายสุเทพ วิสุทธิ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 455 หมู่ที่ 14 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย แสดงตนเป็นผู้ขับขี่ และใกล้กันพบรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้า สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ยจพ 104 กทม. ล้มอยู่ช่องการจราจรที่ 2 มุ่งหน้าเข้าท่าบ่อ ทราบชื้อผู้ขับขี่คือ นางอุไร ธรรมรัตน์ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 313 หมู่ที่ 2 ต.เวียงคุก อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย โดยพบร่างของนางอุไรนอนบาดเจ็บสาหัสอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ ยี่ฮ้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บน 5384 อุดรธานี จอดอยู่ช่องการจราจรที่ 3 มุ่งหน้าเข้าท่าบ่อ มีนายสันต์ โนนทราย อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 423 ถ.อดุลยเดช ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี แสดงตนเป็นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ต้องช่วยกันนำร่างของนางอุไรที่ได้รับบาดเจ็บ ออกจากใต้ท้องรถยนต์กระบะโตโยต้า พร้อมทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ สุดท้ายนางอุไรทดพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลฯ



        จากการสอบถามนายสุเทพ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะมาสด้า บอกว่า ตนได้ขับขี่รถมาจากบ้านโพนสาเพื่อจะกลับบ้าน แต่ตนได้จอดรถอยู่ริมทางที่บริเวณดังกล่าว เพื่อลงทำธุระ ขณะที่กำลังเปิดประตูจู่ๆก็มีรถมอเตอร์ไซค์ขับมาชนประตูรถของตนอย่างจัง ทั้งคนขับและรถมอเตอร์ไซค์กระเด็นไปตกอยู่กลางถนน ขณะเดียวกันก็มีรถยนต์กระบะของนายสันต์ขับมาพอดี และได้เบรกรถหยุดไว้ได้ทันก่อนจะเยียบร่างของนางอุไร และในขณะเดียวกันก็มีรถยนต์กระบะยกสูง ไม่ทราบทะเบียน ยี่ฮ้อโตโยต้า สีบลอนทอง วิ่งชนท้ายรถของนายสันต์อย่างจัง จนทำให้รถของนายสันต์ไหลไปทับร่างของนางอุไร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่นานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้มาช่วยนำร่างของนางอุไรออกจากใต้ท้องรถ แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลฯ สุดท้ายนางอุไรทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลฯ

      เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดและได้เก็บหลักฐาน และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนรถยนต์กระบะที่หลบหนี เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ภาพ / กู้ภัย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...