วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ขนส่งจังหวัดหนองคาย เตรียมประมูลป้ายทะเบียนรถบรรทุกส่วนบุคคล(รถกระบะ) ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต



หนองคาย - สำนักงานขนส่งจังหวัดหนองคาย แถลงข่าวเตรียมประมูลป้ายทะเบียนรถบรรทุกส่วนบุคคลหรือกระบะ  หมวด บน จำนวน 301 เลขหมาย โดยวิธีการประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เสนอราคาผ่านอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม- 12 พฤษภาคม 2561 ผู้ไม่มีรถก็มีสิทธิร่วมประมูลได้

       วันที่ 26 ก.พ. 2561 ที่ห้องประชุมโรงแรมรอยัลนาคารา อำเภอเมืองหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และนายปริญญา หัสดินทร ณ อยุธยา หัวหน้ากลุ่มวิชาการขนส่ง รักษาราชการแทนขนส่งจังหวัดหนองคาย แถลงข่าวการจัดประมูลเลขทะเบียนรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล หรือรถกระบะ หมวดอักษร บน    ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของจังหวัดหนองคายที่มีการประมูลทะเบียนรถกระบะขึ้น  จากนั้น ได้มีพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากเหตุประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน ตามโครงการ Happiness for all ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน ปีที่ 2



      สำหรับป้ายทะเบียน หมวดอักษร บน หมายถึง บุญญาสั่งสม นำผลเพิ่มพูน บารมีเกื้อกูล นำหนุนรุ่งเรืองมีจำนวน 301 หมายเลข จะเป็นการลงทะเบียน และเสนอราคาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต www.tabienrod.com (ทะเบียนรถดอทคอม) ตั้งแต่วันที่วันที่  12 มีนาคม- 12 พฤษภาคม 2561  ซึ่งจะทำการปิดระบบการประมูลในวันสุดท้ายของการประมูล  ป้ายกราฟฟิคจะเป็นลายเหมือนกันทั่วประเทศ
           

       นายปริญญา หัสดินทร ณ อยุธยา หัวหน้ากลุ่มวิชาการขนส่ง รักษาราชการแทนขนส่งจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า  สำหรับผู้ประมูลจะได้รับสิทธิประโยชน์  ซึ่งสามารถทำการซื้อขายและโอนสิทธิ์กันได้ ไม่มีรถก็มีสิทธิ์เข้าร่วมประมูลได้  เพื่อรอซื้อรถใหม่ หรือเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่บุคคลที่รักและเคารพนับถือได้ รวมถึงใช้กับรถคันเก่าที่มีทะเบียนอยู่แล้ว หรือรถใหม่และสามารถจดทะเบียนได้ทันที ไม่ต้องรอเรียงลำดับหมายเลขทะเบียนรถ   ในส่วนรายได้จากการประมูลเลขทะเบียนรถครั้งนี้   จะนำเงินสมทบทุนเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน  เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรม และโครงการต่างๆ ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือให้แก่ผู้พิการอันเนื่องมาจากเหตุประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...