วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

คลังหนองคาย อบรมระเบียบว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ


หนองคาย - สำนักงานคลังจังหวัดหนองคาย จัดอบรม ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจในส่วนภูมิภาค

       วันที่ 21 ก.พ. 2561 ที่ห้องปทุมเทวาภิบาล ชั้น4 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายจเรพงศ์  ทองชุม คลังจังหวัดหนองคาย ได้จัดการอบรม ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560สำหรับเจ้าหน้าผู้ที่ปฏิบัติงานของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจในส่วนภูมิภาค โดยมีนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดการอบรมฯ



       การจัดอบรมครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานในส่วนภูมิภาคมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหารายละเอียดระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และหนังสือเวียน หนังสือสั่งการต่างๆที่เกี่ยวข้อง สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล มีผู้เข้าอบรมจากส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจเข้าร่วม 120 คน



       นายจเรพงศ์  ทองชุม คลังจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า สืบเนื่องจาก พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 มีผลใช้บังคับในวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ซึ่งกำหนดให้หน่วยงานของรัฐ ได้แก่ ราชการส่วนกลาง ราชการส่วนภูมิภาค ราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจตามกฎหมายว่าด้วยวิธีการงบประมาณ องค์การมหาชน องค์กรอิสระ องค์กรตามรัฐธรรมนูญ หน่วยธุรการของศาล มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ หน่วยงานสังกัดรัฐสภาหรือในกำกับของรัฐสภา หน่วยงานอิสระของรัฐ และหน่วยงานอื่นตามที่กำหนดในกฎกระทรวง.


ทีมข่าวหนองคาย








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...