วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

จังหวัดหนองคาย ซ้อมเดินแบบผ้าไทยเพื่อการกุศล


หนองคาย – จังหวัดหนองคาย ร่วมกับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดหนองคาย จัดซ้อมเดินแบบผ้าไทยเพื่อการกุศล  มีนายแบบนางแบบจากทุกภาคส่วนกว่า 100 คน ร่วมซ้อมเดิน ก่อนจะมีการซ้อมใหญ่และเดินแบบการกุศลในวันที่ 3 มีนาคม ที่จะถึงนี้


      วันที่ 21 ก.พ.2561 นางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ ประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทย พร้อมด้วยคณะทำงานเดินแบบผ้าไทยเพื่อการกุศล ได้มีการซ้อมเดินแบบ ก่อนที่จะมีการมีการซ้อมใหญ่ในวันที่ 2 มีนาคม 2561 และเดินแบบเพื่อการกุศล ในวันที่ 3 มีนาคม 2561  ซึ่งจังหวัดหนองคายได้ร่วมกับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดหนองคาย ได้จัดให้มีกิจกรรมเดินแบบผ้าไทยเพื่อการกุศล ในงานฉลองอนุสาวรีย์ปราบฮ่อ ใต้ร่มพระบารมี 191 ปี เมืองหนองคาย และงานกาชาดจังหวัดหนองคาย ประจำปี 2561 ขึ้น ในวันที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น.  ที่ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย (หลังเดิม) อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย  ได้มีการเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 20 กุมภาพันธ์ 2561 มีผู้สมัครเดินแบบจากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชน  จำนวน 120 คน  เพื่อหารายได้มอบให้กับชมรมแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดหนองคาย เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล ช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ และประสบภัยภิบัติต่าง ๆ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...