วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แม่ทัพภาคที่ 2 มอบนโยบายนักกีฬาและกองเชียร์ ร่วมแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธไมตรี ที่ สปป.ลาว


หนองคาย - พลโทธรากร ธรรมวินทร แม่ทัพภาคที่ 2 ให้การต้อนรับและมอบนโยบายแก่นักกีฬาและกองเชียร์จากไทย ที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธไมตรี เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ด้านความมั่นคง การเมืองและเศรษฐกิจของจังหวัดชายแดน ที่ สปป.ลาว

       วันนี้ (28 ก.พ. 2561) ที่ห้องประชุมประจักษ์ศิลปาคม ศาลากลางจังหวัดหนองคาย พลโทธรากร ธรรมวินทร แม่ทัพภาคที่ 2  ได้ต้อนรับและมอบนโยบายและให้กำลังใจแก่นักกีฬาและกองเชียร์จากไทยที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธไมตรี  ที่สนามฟุตบอลเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  มี นายจิรศักดิ์  ศรีคชา   รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ร่วมต้อนรับคณะ



       สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธไมตรี ครั้งนี้ กองทัพบก โดย หน่วยประสานงานชายแดนประจำพื้นที่ 2 ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ ได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธไมตรี ขึ้น ระหว่างข้าราชการและนักธุรกิจไทยและลาว  เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ด้านความมั่นคง การเมือง และด้านเศรษฐกิจ -ธุรกิจ โดยใช้กีฬาเป็นสื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ของจังหวัดชายแดนให้มีความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น  เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างข้าราชการและนักธุรกิจของไทย กับ ข้าราชการและนักธุรกิจของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ทีม ได้แก่ ทีมข้าราชการไทย ลาว และทีมนักธุรกิจไทย ลาว มี นักกีฬาของกองทัพบก   ข้าราชการและนักธุรกิจของจังหวัดหนองคายและจังหวัดอุดรธานี  กองเชียร์  นักแสดง และเจ้าหน้าที่ ร่วมกิจกรรม จำนวน 285 คน.


ทีมข่าวหนองคาย รายงาน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...