วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

กทจ.หนองคาย ขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์การท่องเที่ยววิถีชีวิตลุ่มน้ำโขง


หนองคาย - สำนักงานท่องเที่ยวกีฬาและกีฬา จังหวัดหนองคาย จัดประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์การท่องเที่ยววิถีชีวิตลุ่มน้ำโขง เพื่อเป็นการเสริมสร้างองค์ความรู้การพัฒนาการท่องเที่ยว

       วันนี้ (13 ก.พ. 2561) ที่ห้องกชมน โรงแรมรอยัลนาคา  อ.เมือง จ.หนองคาย สำนักงานท่องเที่ยวกีฬาและกีฬา จังหวัดหนองคาย จัดประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์การท่องเที่ยววิถีชีวิตลุ่มน้ำโขง โดยมีนายสุชาติ ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในการประชุม   สำหรับการประชุมเพื่อเป็นการเสริมสร้างองค์ความรู้ให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาการท่องเที่ยวเขตพัฒนาการท่องเที่ยววิถีชีวิตลุ่มน้ำโขง




       ด้านนายขจรเกียรติ แพงศรี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ร่วมบริษัท คอนซัลแทรซ์ออฟ เทคโนโลยี จำกัด ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์การท่องเที่ยววิถีชีวิตลุ่มน้ำโขง เป็นการขับเคลื่อนงานของเขตพัฒนาการท่องเที่ยวให้สามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรมนั้น  จำเป็นที่จะต้องมีการจัดทำแผนปฏิบัติการฯโดยบูรณาการกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐบาล เอกชน ชุมชน สถาบันการศึกษา เพื่อเป็นการกำหนด เป้าประสงค์วิสัยทัศน์ ประเด็นยุทธศาสตร์และแผนงานโครงการและกิจกรรมต่างๆ ต่อไป.










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...