วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ปกครองอำเภอท่าบ่อ ติวเข้มผู้นำหมู่บ้านและกลุ่มเป้าหมาย ในการพัฒนาศักยภาพของการจัดระเบียบสังคม


หนองคาย – ปกครองอำเภอท่าบ่อ ติวเข้มผู้นำหมู่บ้านและกลุ่มเป้าหมาย ในการพัฒนาศักยภาพของการจัดระเบียบสังคมและการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สอดคล้องกับแผนพัฒนาอำเภอท่าบ่อ พ.ศ. 2561 -2564

       วันนี้ (20 ก.พ. 2561) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย นายศรัณย์ศักด์  ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดการอบรม โครงการพัฒนาศักยภาพของการจัดระเบียบสังคม ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยมี นายประสิทธิ์ ฤทธิ์มหา ปลัดอาวุโสอำเภอท่าบ่อ กล่าวรายงาน ซึ่งเป็นโครงการ/ กิจกรรมสนับสนุนบูรณาการและการขับเคลื่อนนโยบายในระดับอำเภอและท้องที่ ปี พ.ศ. 2561 ทั้งนี้เพื่อให้การจัดระเบียบสังคมและการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของกำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ในการรักษาความสงบเรียบร้อยให้มากยิ่งขึ้น และให้ผู้ประกอบกิจการที่มีกฎหมายควบคุม ได้มีความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตนตามกฎหมายกำหนด สอดคล้องกับแผนพัฒนาอำเภอท่าบ่อ พ.ศ. 2561 -2564 ที่ได้กำหนดเป้าประสงค์รวมของอำเภอให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี สังคมมีความสุข มีความสงบเรียบร้อย ประชาชนมีความสมัครสมานสามัคคี




      สำหรับการอบรมครั้งนี้ มีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในด้านการรักษาความสงบเรียบร้อยและการจัดระเบียบสังคม ไม่ว่าจะเป็นผู้แทนจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำจังหวัดหนองคาย สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ วัฒนธรรมอำเภอท่าบ่อ และที่ทำการปกครองอำเภอท่าบ่อ โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ผู้ประกอบกิจการโรงแรม สถานบริการ ร้านเกม ร้านคาราโอเกะ ขายทอดตลาดและค้าของเก่า และกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ จำนวน 477 คน.












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...