วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” จังหวัดหนองคาย คัดแยกสิ่งของที่ได้รับการบริจาค ก่อนที่จะนำส่งให้กับเจ้าครองนครหลวงเวียงจันทน์ เพื่อช่วยผู้ประสบภัยที่ สปป.ลาว ในวันที่ 1 สิงหาคม 2561





       วันนี้ 31 ก.ค. 2561  ที่บริเวณหอประชุมประจักษศิลปาคม ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดหนองคาย  นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” จังหวัดหนองคาย ประกอบด้วย ทหารจาก กกล.รส.หนองคาย จนท.ปภ.หนองคาย และฝ่ายปกครอง ที่ได้ช่วยกันคัดแยกสิ่งของที่ได้รับการบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์เขื่อนเซเปียน ในแขวงอัตตะปือ สปป.ลาว แตก ซึ่งทางจังหวัดได้เปิดศูนย์รับบริจาคฯ เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมีทุกภาคส่วนในจังหวัดหนองคาย ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของเป็นจำนวนมาก   โดยทางจังหวัดหนองคายและอุดรธานี จะนำเงินและสิ่งของที่คัดแยกเสร็จแล้ว ไปส่งมอบให้กับเจ้าครองนครหลวงเวียงจันทน์ ที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ในวันที่ 1 สิงหาคม 2561








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...