วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

PEA สาขาท่าบ่อ จ.หนองคาย จับมือ 8 หน่วยงานจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้า PEA เพื่อให้อำเภอท่าบ่อมีทัศนียภาพที่สวยงามน่าอยู่และปลอดภัย




       วันนี้ 25 ก.ค. 2561 ที่ลานหน้าที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ เป็นประธานเปิดโครงการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้า PEA ประจำปี 2561 โดยมีนายสุรชัย พรวงค์เลิศ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(PEA)สาขาท่าบ่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ PEA สาขาท่าบ่อ, หน่วยงานสายสื่อสารโทรคมนาคมในพื้นที่ ประกอบด้วย ทีโอที สาขาอำเภอท่าบ่อ, กสท.โทรคมนาคม, ดีแทค, เอไอเอส, ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น (VIH), ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ (3BB) และเทศบาลเมืองท่าบ่อ ร่วมการจัดระเบียบบริเวณถนนจรดลสวรรค์ ระยะทาง 1 กิโลเมตร


       นายจิตรชัย ตั้งสุวรรณชัย หัวหน้าแผนกก่อสร้างและปฏิบัติการ PEA สาขาท่าบ่อ กล่าวว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA นอกเหนือจากภารกิจหลักแล้ว ยังให้ความสำคัญในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และเรื่องปัญหาสายสื่อสารรกรุงรังในชุมชนเมือง ปัจจุบันการขายตัวของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเพิ่มจำนวนมากขึ้น โดยเฉพาะเขตชุมชนเมืองที่มีความหนาแน่นของประชาชน ทำให้มีการวางโครงข่ายของหลายบริษัทในหลายพื้นที่ หากขาดการควบคุมดูแลจะมีสายสื่อสารจำนวนมากรกรุงรัง ไม่สวยงาม อาจเป็นเหตุให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินผู้สัญจร หรืออาศัยอยู่ในย่านนั้น ดังนั้น PEA จึงมีนโยบายจัดระเบียบสายสื่อสารในชุมชนเมือง เพื่อให้อำเภอท่าบ่อมีทัศนียภาพที่สวยงามน่าอยู่และปลอดภัย















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...