วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดหนองคาย จัดกิจกรรม ปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข จังหวัดเคลื่อนที่ นำส่วนราชการทุกส่วนไปบริการประชนในตำบลด่านศรีสุข อำเภอโพธิ์ตาก





       วันนี้ 18 ก.ค. 2561 ที่โรงเรียนอาโอยาม่า 2 ตำบลด่านศรีสุข อำเภอโพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ได้จัดกิจกรรมปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และหน่วยบำบัดทุกข์ เพื่อให้ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ จัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ ตามภารกิจงานที่รับผิดชอบ มาให้บริการแก่ประชาชน เพื่อเป็นการช่วยเหลือให้ประชาชนได้เข้าถึงบริการของรัฐได้โดยสะดวก รวดเร็ว ลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการติดต่อราชการ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ กับประชาชนในพื้นที่




       โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย การมอบเงินและสิ่งของให้แก่นักเรียนและราษฎร, มอบถุงยังชีพให้แก่ราษฎร, การมอบพันธุ์ปลานิล 20,000 ตัว เพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียนอาโอยาม่า  , การให้บริการตามภารกิจของส่วนราชการต่างๆ, การรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนหรือข้อสงสัยต่างๆ ของประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหา หรือขับเคลื่อนการพัฒนาในพื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก

        จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคายได้ออกพบปะเยี่ยมเยียนประชาชนที่เข้ารับบริการในบูธของส่วนราชการอาทิ เยี่ยมชมหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25  สำนักงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน เป็นต้น


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...