วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เทศบาลเมืองหนองคาย ฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากร เพื่อเป็นการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใส ในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2561



       วันนี้ 25 ก.ค. 2561 ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองหนองคาย อ.เมือง จ.หนองคาย สำนักปลัดเทศบาลเมืองหนองคาย จัดกิจกรรมอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากร เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานในการปฏิบัติหน้าที่ ให้มีความโปร่งใส สร้างจิตสำนึกที่ดี มีคุณธรรม จริยธรรม ปฏิบัติงานอยู่ในกรอบกฎหมายระเบียบต่างๆ ที่ต้องปฏิบัติ และยังเป็นการป้องปราม ป้องกัน ระงับ ยับยั้ง การกระทำผิดระเบียบ วินัย โดยมีนายกำภล เมืองโครตร นายกเทศมนตรีเป็นประธานในการเปิดการอบรม




       นายประภาส บุตรอุดม รองปลัดเทศบาลเมืองหนองคาย กล่าวว่า เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้รับมอบหมายภารกิจในการบรการสาธารณะแก่ประชาชน ใช้อำนาจที่ได้รับมอบหมายจากรัฐในการปฏิบัติงานโดยความซื่อสัตย์  ทั้งนี้ทางเทศบาลเมืองหนองคายได้เล็งเห็นถึงคามสำคัญในการพัฒนาบุคลากรในสังกัด ให้มีการเปลี่ยนกระบวนทัศน์วัฒนธรรมค่านิยม เพื่อให้ตระหนักรู้ถึงการสร้างจิตสำนึกที่ดี มีคุณธรรม จริยธรรมและปฏิบัติงานด้วยความ ความซื่อสัตย์สุจริต     

       สำหรับในการอบรมครั้งนี้ มีบุคลากรจากทางเทศบาลเมืองหนองคาย ประกอบด้วยผู้บริหาร พนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างเข้ารับการอบรม จำนวน 93 คน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...