วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

จังหวัดหนองคายเปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อส่งไปช่วยเหลือชาวลาวที่ประสบอุทกภัย ที่แขวงอัตตะปือและแขวงจำปาสัก สปป.ลาว โดยมีส่วนราชการและภาคเอกชน ประชาชนนำเงินสดและสิ่งของมาบริจาค




             
       วันที่ 26 ก.ค. 2561 ที่ศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดศูนย์รับบริจาคเงินสดและสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือประชาชนลาว ที่ประสบอุทกภัย โดยมี ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาจากทุกภาคส่วน ได้ทยอยนำเครื่องอุปโภค บริโภค เสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น  และเงินสด  มาบริจาค เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนชาวลาวที่แขวงอัตตะปือ  และแขวงจำปาสัก สปป.ลาว จากเหตุเขื่อนเซเปียน-เซน้ำน้อยแตก โดยจังหวัดหนองคายจะได้รวบรวมเงินสดและสิ่งของลำเลียงส่งไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดยเร็วที่สุด และผู้มีจิตศรัทธายังสามารถบริจาคได้ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดหนองคาย โทรศัพท์ 042-421014 หรือสามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาศูนย์ราชการจังหวัดหนองคาย เลขที่บัญชี 670-0-96800-3  ได้













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...