วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

นัดแรกในบ้าน..ต้องสามแต้ม!!.. “ปลานิลพิฆาต” THABO U-17 เฝ้ารังรับการมาเยือน “นาคาลูกไฟ” สโมสรโพนพิสัย U17 เป็นการพบกันนัดแรกในศึกลูกหนังเยาวชนหนองคาย คัพ 2018 นักเตะปลานิลพิฆาต มั่นใจเกินร้อยที่จะเก็บสามแต้มแรกในบ้านของตัวเอง





        วันที่ 4 ก.ค. 2561 ที่สนามกีฬาโรงเรียนท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ทีมฟุตบอล THABO U-17 ที่มีฉายาว่า ปลานิลพิฆาต ได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมชมรมศิษย์เก่าอาจารย์วีระพล เพื่อเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งและระบบของทีมให้มีความพร้อม ในการเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของนาคาลูกไฟสโมสรโพนพิสัย U17 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนท่าบ่อ เวลา 15.30 น. วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ ในศึกการแข่งขันฟุบอลเยาวชนหนองคาย คัพ 2018 (NONGKHAI YOUTH CUP 2018) โดยเด็กๆนักฟุตบอลทีมปลานิลพิฆาตทุกคนมั่นใจเกิน 100 % ที่จะเก็บสามแต้มในนัดแรกในบ้านของตัวเองได้สำเร็จ







       นายศิริชัย จันทร์ใส หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ทีม THABO U-17 ได้ทำการคัดเลือกนักเตะเยาวชนที่เป็นนักเรียนของโรงเรียนมัธยมในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้นักเตะที่มีทักษะดีเยี่ยมเข้ามาอยู่ในทีม จำนวน 25 คน รวมตัวฝึกซ้อมมาแล้วสามสัปดาห์ มีความพร้อม 90% เกมนี้เราต้องการ 3 แต้มในบ้าน เพราะศักยภาพของนักเตะเชื่อมั่นว่าจะทำได้ โดยจะใช่ระบบ 4-3-3 มีบูรพา พรมเทพ นักเรียนโรงเรียนท่าบ่อ เป็นหน้าเป้า เราเห็นศักยภาพในการทำประตูของเขาในช่วงฝึกซ้อม ถึงแม้จะตัวเล็ก เขาสามารถทำประตูให้กับทีมได้

       สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนหนองคาย คัพ 2018 (NONGKHAI YOUTH CUP 2018) มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 10 ทีม อำเภอละ 1 ทีม ยกเว้นอำเภอเมืองหนองคาย มี 2 ทีม แข่งในระบบเย้า-เยือนสะสมคะแนน รวม 45 นัด ซึ่งจะระเบิดความมันในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม นี้ เวลา 15.30 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิด













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...