วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

พบศพชายนิรนามลอยอืดเปลือยกาย ติดริมโขงเทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย คาดถูกฆาตกรรมอำพราง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน





        เมื่อเวลา 08.40 น. วันนี้ 24 ก.ค. 2561 ร.ต.อ.ครรชิต บดมาตร ร้อยเวร สภ.ศรีเชียงใหม่ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย ได้รับแจ้งว่า พบศพขึ้นอืดลอยติดริมแม่น้ำโขง ซอยเทศบาล 9 พื้นที่เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่  จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคาย และกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอศรีเชียงใหม่และโพธิ์ตาก

         ที่เกิดเหตุพบว่าจุดพบศพติดกอหญ้าริมฝั่งแม่น้ำโขง ใกล้กับโป๊ะเทียบเรือ เป็นศพชายไม่ทราบชื่อ อายุ 15-25 ปี สูง 150 ซม. ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ตามร่างกายพบบาดแผลที่ศรีษะ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วันแล้ว




          เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น เพราะพบว่ากะโหลกศรีษะด้านหลังมีรอยร้าว เหมือนถูกตีด้วยของแข็งจนเสียชีวิต คนร้ายจึงโยนศพทิ้งแม่น้ำโขงอำพราง ลอยมาจากต้นน้ำทางด้านเหนือ กระทั่งฝนตกหนักกระแสน้ำไหลเชี่ยวกรากจึงลอยมาติดบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำเนื้อเยื่อของผู้ตายกลับไปชันสูต เพื่อสีบทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนให้กู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ห้องดับจิตของโรงพยาบาลฯ  และจะได้ติดตามหาญาติเพื่อสืบหาเบาะแสต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...