วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ประกวดระเบียบแถวลูกเสือ เนตรนารี มีกองลูกเสือจากสำนักงานพื้นที่การศึกษา เขต 1 และเขต 2 เข้าประกวด เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนไปเข้าร่วมแข่งขันในระดับประเทศ (มีคลิป)




       วันนี้ 14 มิ.ย. 2561 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลหนองคาย อ.เมือง จ.หนองคาย นายชาตรี ม่วงสว่าง ศึกษาธิการจังหวัดหนองคาย เป็นประธาน ในการประกวดระเบียบแถว ลูกเสือ เนตรนารี  ประจำปี 2561 โดยมี นางสาวอนัญญา ต้นเค้า ผู้อำนวยการกลุ่มลูกเสือ ยุวกาชาด และกิจการนักเรียน กล่าวราย




       สืบเนื่องจากสำนักงานการลูกเสือ ยุวกาชาดและกิจการนักเรียน ซึ่งได้กำหนดจัดกรรมการประกวดลูกเสือ เนตรนารี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ลูกเสือ เนตรนารีมรระเบียบวินัย โดยใช้กิจกรรมลูกเสือเป็นแกนนำตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ภายใต้โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมลูกเสือ และเป็นการคัดเลือก กองลูกเสือ เนตรนารี ที่ชนะเลิศในระดับจังหวัด เป็นตัวแทนไปเข้าร่วมแข่งขันในระดับประเทศ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ในวันที่ 1 กรกฎาคม ของทุกปี ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร


       การเข้าร่วมประกวดระเบียบแถวลูกเสือ เนตรนารี ในระดับจังหวัดครั้งนี้ มีจำนวน 4 โรงเรียน จากสำนักงานพื้นที่การศึกษา เขต 1 และ สำนักงานพื้นที่การศึกษา เขต 2 ประกอบด้วย ประเภทลูกเสือสามัญได้แก่ กองลูกเสือสามัญโรงเรียนอนุบาลหนองคาย,ประเภทเนตรนารีสามัญรุ่นใหญ่ ได้แก่ เนตรนารีสามัญรุ่นใหญ่ โรงเรียนชุมชนบ้านปะโค และ โรงเรียนบ้านนายาง,ประเภทเนตรนารีสามัญ ได้แก่ โรงเรียนบ้านโคกถ่อนสองแพวิทยา,




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...