วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ(กต.ตร.สภ.ท่าบ่อ) และตำรวจ ประชุมติดตามการทำงานของ สภ.ท่าบ่อ และปรึกษาหารือแนวทางการปฏิบัติงานของตำรวจ เพื่อยกระดับการให้การบริการประชาชน ในแต่ละด้านให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น (มีคลิป)




       วันนี้ (11 มิ.ย. 2561) ที่ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ(ศปก.) ชั้น 2 อาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายบุญธรรม ดีหมั่น ประธาน กต.ตร.สภ.ท่าบ่อ เป็นประธานในการประชุมคณะ กต.ตร.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมี พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.ท่าบ่อ พร้อมรอง ผกก.สภ.ท่าบ่อ, คณะ กต.ตร. และเจ้าที่ตำรวจร่วมประชุม

        ในการประชุมครั้งนี้ เพื่อติดตามการทำงานของ สภ.ท่าบ่อ และปรึกษาหารือแนวทางการปฏิบัติงานของตำรวจ เพื่อยกระดับการให้การบริการประชาชน ในแต่ละด้านให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตามระเบียบวาระต่างๆ ทั้งเรื่องการประชุมที่ผ่านมา, การนำเสนอภารกิจ ผลงาน และกิจกรรมของ กต.ตร.สภ.ท่าบ่อ, การรายงานผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของตำรวจ ในปีงบประมาณ 2561 ยุทธศาสตร์ที่ 3 การมีส่วนร่วมของประชาชน และเครือข่ายการปฏิบัติงานของตำรวจ. การมอบหมายหน้าที่ 6 ด้านให้กับคณะ กต.ตร., การเสนอแนะปัญหาข้อคิดต่างๆ และเรื่องอื่นๆ








        หลังจากการประชุมเสร็จสิ้น คณะกต.ตร.ที่เข้าประชุม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมบันทึกภาพ เพื่อเป็นเกียรติในการประชุมในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ คณะ กต.ตร.ยังได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม มอบป้ายสัญญานไฟจราจรหยุดตรวจ ให้แก่สถานีตำรวจภูธรท่าบ่อ ในการใช้อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชน ในการเดินทางบนถนนในพื้นที่ ตลอดจนการตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรและป้องกันอาชญากรรมต่างๆ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและการลดอุบัติเหตุทางถนน ตามนโยบายของรัฐบาล


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...