วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สุขภาพดี..ไม่มีขาย!!..รพ.สต.นาข่า จัดการแสดงเต้นบาสโลบ ในโครงการสร้างเสริมสุขภาพ 3 อ.2 ส. ประจำปี 2561 เพื่อเป็นต้นแบบการสร้างกระแสส่งเสริมสุขภาพการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับวัย




       วันที่ 26 มิ.ย. 2561 ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาข่า(รพ.สต.นาข่า) อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายชาญชัย บุญญานาม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาข่า เป็นประธานเปิดโครงการสร้างเสริมสุขภาพ 3 อ.2  ส. ได้แก่ อ.อาหาร อ.ออกกำลังกาย อ.อารมณ์ดี ส.ไม่สูบบุหรี่ และ ส.ไม่ใช้ยาเสพติด  ประจำปี 2561 โดย รพ.สต.นาข่า นำโดย จ่าเอกธนาชัย เพริศพริ้ง รักษาการในตำแหน่ง ผอ.รพ.สต.นาข่า ร่วมกับข้าราชการ เจ้าหน้าที่ แกนนำสร้างเสริมสุขภาพ และประชาชนทั่วไป จัดขึ้น





         โดยได้จัดการแสดงเต้นบาสโลบของทีมแกนนำสุขภาพและประชาชนทั่วไปทั้ง 8 หมู่บ้านในตำบลนาข่า เพื่อเป็นต้นแบบการสร้างกระแสส่งเสริมสุขภาพการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับวัย และเพื่อจัดตั้งชมรมสร้างเสริมสุขภาพ และสนับสนุนให้มีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และต่อเนื่องยั่งยืน รวมไปถึงการให้ทุกกลุ่มทุกวัยมีความรู้ความเข้าใจ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลสุขภาพอนามัยของตัวเอง ทั้งด้านโภชนาการ การฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายและจิตใจ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 114 คน.













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...