วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

นักพนันไก่ชนวิ่งหนีแตกกระเจิง!!..เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ บุกจับบ่อนไก่ชนเถื่อน รวบนักพนันทั้งหมด 13 ราย ยึดไก่ชน 4 ตัว โพยสลาก 2 แผ่น หลังได้รับร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ท้ายหมู่บ้าน




       วันที่ 22 มิ.ย. 2561 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดหนองคาย ได้รับร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ บริเวณสนามไก่ชนท้ายหมู่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 372 หมู่ที่ 4 บ้านนาโพธิ์ ตำบลหนองปลาปาก อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย จึงสั่งการให้ชุดเคลื่อนที่เร็ว นำโดยนายกองตรีธวัชชัย กงเพชร ผบ.ร้อย อส.จังหวัดหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่กองบังคับการอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดหนองคาย สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอศรีเชียงใหม่, เจ้าหน้าที่ทหารหมวดรักสาความสงบที่ 2 กกล.รส.จังหวัดหนองคาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบ





       เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนักพนันกำลังจับกลุ่มเล่นพนันไก่ชนกันอย่างสนุกสนานกว่า 100 คน ทันที่ที่เห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง บางคนวิ่งเข้าป่าละเมาะ บางคนวิ่งเข้าสวนปาล์ม บางคนวิ่งลงทุ่งนา เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ตาม จนสามารถจับกุมไว้ได้ 13 คน ที่เหลือหลบหนีไปได้ พร้อมอุปกรณ์เล่นพนันชนไก่ ประกอบด้วย ไก่ชน 4 ตัว สุ่มไก่ 4 ใบ และโพยสลากในการรับแทงพนันชนไก่ 2 แผ่น

       เบื้องต้นทราบว่ามีนายวิชัย จันเดียว อายุ 55 ปี  รับเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าเป็นการชนไก่โดยไม่ได้รับอนุญาต จึงแจ้งข้อหาจัดให้มีการพนัน(ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต  ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีเล่นการพัน(ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...