วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สวดมนต์ภาวนาให้ 13 ชีวิต!!..พระสงฆ์วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวงพร้อมด้วยชาวจังหวัดหนองคาย สวดมนต์ภาวนาให้ 13 ชีวิต กลับออกมาจากถ้ำหลวงอย่างปลอดภัย




       วันที่ 30 มิ.ย. 2561 เวลา 18.30 น. ที่ พระอุโบสถหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย  พระธรรมมงคลรังษี ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 8 เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ชัย มอบหมายให้ พระราชรัตนาลงกรณ์ เจ้าคณะจังหวัดหนองคาย ผู้ช่วยเจ้าอาวาสพระอารามหลวง วัดโพธิ์ชัย นำพระภิกษุสามเณร อุบาสกอุบาสิกา ชาวจังหวัดหนองคายทำวัตรสวดมนต์ อธิษฐานจิตในพระอุโบสถหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย กราบขอพรหลวงพ่อพระใส พระศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดหนองคาย เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือให้นักกีฬาฟุตบอลและโค้ช จำนวน 13 คน ออกจากถ้ำมาได้อย่างปลอดภัย  เพื่อให้เจ้าแม่นางนอนได้ปล่อยให้น้องๆและโค้ชจำนวน 13 คนออกจากถ้ำด้วย ตามความเชื่อว่าการสวดมนต์แผ่เมตตาให้เจ้าแม่นางนอนแล้วนั้นผลบุญจะส่งผลดีกับทุกฝ่ายทุกคนรวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ติดในถ้ำจำนวน 13 ชีวิตก็จะประสบความสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย


      พระราชรัตนาลงกรณ์ กล่าวว่า ได้ติดตามเอาใจช่วยและส่งกำลังใจไปช่วยผู้ปฎิบัติหน้าที่ที่เข้าไปช่วยเหลือเด็กทั้ง 13 คน ให้ทุกคนทุกฝ่ายมีความปลอดภัย ตั้งจิตภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ช่วยคุ้มครอง ทั้ง 13 คน มีความปลอดภัย ขอส่งกำลังใจและเอาใจช่วย ทั้ง 13 คน และอยากให้ทั้ง 13 คน  มีความปลอดภัย ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกคน ก็หวังว่าเราจะได้ทราบข่าวดีในเร็วๆ นี้ ว่าทั้งหมดปลอดภัย กราบไหว้ขอพรองค์หลวงพ่อพระใสให้ช่วยคุ้มครอง ทั้ง 13 คน ให้ปลอดภัย เราก็หวังว่าบารมีองค์หลวงพ่อพระใสและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่อยู่ในประเทศไทยช่วยอำนวยอวยพรคุ้มครองเด็กทั้งหมด

ฤาษีลภ/ทีมข่าวจังหวัดหนองคาย

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...