วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

นรข.เขตหนองคาย จัดการแสดงยุทโธปกรณ์ต่างๆ ของหน่วย เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561


หนองคาย – หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย จัดการแสดงยุทโธปกรณ์ต่างๆ ของหน่วย  การแสดงบนเวทีของเด็กนักเรียน การแข่งขันเกมส์แลกของรางวัล เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561

       วันนี้ (13 ม.ค. 2561) ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นาวาเอกนิยม พึ่งโต ผู้บังคับหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 โดยจัดให้มีกิจกรรมการแสดงยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ ของหน่วย มาให้เด็กได้ชมและสัมผัส ซึ่งส่วนใหญ่ยังเป็นเด็กผู้ชายที่ให้ความสนใจ




       นอกจากนี้ ยังมีการแสดงบนเวทีของเด็กนักเรียน การแข่งขันเกมส์แลกของรางวัล มีการจัดเต็นท์กิจกรรมของหน่วยงาน การจับสลากรางวัลใหญ่บนเวที รวมถึงของแจก อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มบริการฟรีตลอดงาน บรรยากาศก็เป็นไปอย่างมีความสุขและความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ตามคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ.2561 ที่ว่า รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...