วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

ยุติธรรมจังหวัดหนองคาย จัดโครงการ “ยุติธรรมเคลื่อนที่” ครั้งที่ 4


หนองคาย - สำนักงานยุติธรรมจังหวัดหนองคาย จัดโครงการยุติธรรมเคลื่อนที่ ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ให้ความรู้ประชาชนในพื้นที่ตำบลพระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่

       วันนี้ (26 ม.ค. 2561) ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลพระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายสุชาติ ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดโครงการยุติธรรมเคลื่อนที่ ครั้งที่ 4 โดยสำนักงานยุติธรรมจังหวัดหนองคาย ร่วมกับเครือข่ายกระทรวงยุติธรรมจังหวัดหนองคาย จัดขึ้น โดยมี นายชาตรี สุวรรณศรี นักทัณฑวิทยาชำนาญการ(เรือนจำหนองคาย) กล่าวรายงาน มี พันจ่าเอกพิเชษฐ์ ไพรพะยอม นายก อบต.พระพุทธบาท กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงาน ลูกจ้าง ประชาชนในตำบลพระพุทธบาท ร่วมกิจกรรม จำนวน 50 คน



       สำหรับโครงการ ยุติธรรมเคลื่อนที่เป็นการขับเคลื่อนงานตามนโยบายของกระทรวงยุติธรรม เพื่อออกเผยแพร่ประชาสำพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบทบาท ภารกิจ ของสำนักงานยุติธรรมจังหวัดหนองคาย และหน่วยงานในสังกัดฯ อีกทั้งพัฒนาส่งเสริมและสนับสนุนให้สำนักงานยุติธรรมจังหวัด  เป็นหน่วยงานที่สามารถตอบสนองต่อการดำเนินภารกิจของกระทรวงยุติธรรม  ให้มีประสิทธิภาพเกิดประสิทธิผล และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่จังหวัดหนองคาย




      โดยมีกิจกรรมการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์บทบาทภารกิจของหน่วยงาน รวมทั้งสร้างกระบวนการรับรู้ ในการอำนวยความยุติธรรมแก่ประชาชนระดับชุมชน พร้อมทั้งการให้บริการรับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางของประชาชน ในการติดต่อขอรับบริการด้านงานยุติธรรม ให้สามารถเข้าถึงความยุติธรรมได้โดยง่าย สะดวก และเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...