วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2561

วิทยาลัยอาชีวะศึกษาหนองคาย จัดโครงการ อาชีวปริทรรศน์ และกิจกรรม Open House


หนองคาย - วิทยาลัยอาชีวะศึกษาหนองคาย จัดโครงการ อาชีวปริทรรศน์ และกิจกรรม Open House ประจำปีการศึกษา พ.ศ. 2561 มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง คิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาเป็น

       วันที่ 19 ม.ค. 2561 ที่ลานเอนกประสงค์ วิทยาลัยอาชีวศึกษา อ.เมือง จ.หนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิด โครงการ อาชีวะปริทรรศน์ และกิจกรรม Open House เพื่อเป็นการแสดงออกถึงทักษะความรู้ความสามรถของนักเรียนนักศึกษา โดยทางวิทยาลัยอาชีวะได้จัดการเรียนการสอนในระดับชั้น ปวช,ปวส,และระดับปริญญาตรีเทคโนโลยีบัณฑิต (ทลบ) ซึ่งจะมุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง คิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาเป็น จึงได้มีการส่งเสริมให้มีการจัดทำนวัตกรรมต่างๆ เป็นการพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพและประสิทธิผลของชิ้นนงานนั้นๆของแต่ล่ะรายวิชาเพื่อให้ผู้เรียนมีสมรรถนะสอดคล้องตามความต้องการของตลาดแรงงาน




       นายมงคล แก้วรอด ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายทางรัฐบาล วิทยาลัยอาชีวฯ จึงกำหนดจัดงานโครงการ อาชีวปริทรรศน์ และกิจกรรม Open House ประจำปีการศึกษา พ.ศ. 2560 โดยกิจกรรมจะประกอบด้วยการแนะนำแนวทางการศึกษาต่อและยังเปิดโอกาสให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาเป็นการสร้างเจตคติที่ดีต่อการเรียนสายอาชีพและยังมีกิจกรรมประกวดแข่งขันทั้งด้านวิชาการวิชาชีพ อย่างสร้างสรรค์ภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจเพียง.










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...