วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561

แขวงทางหลวงหนองคาย รับฟังความคิดเห็นของประชาชน


หนองคาย – แขวงทางหลวงหนองคาย จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 โครงการสำรวจออกแบบ ถนนสาย ง3 ผังเมืองรวมเมืองหนองคาย เพื่อให้ได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องและรับฟังความคิดเห็นและปัญหา ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อโครงการ

       วันที่ (30 ม.ค. 2561) ที่ห้องประชุมโรงแรมรอยัลนาคาราและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ อำเภอเมืองหนองคาย นายบุญเลิศ  สาฝ่าย ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทหนองคาย ได้จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 โครงการสำรวจออกแบบ ถนนสาย ง3 ผังเมืองรวมเมืองหนองคาย โดยมีนายสุชาติ  ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดการประชุม มีนายโชคพิพัฒน์ เลิศพงษ์อารยะ ผู้จัดการโครงการฯ และนายอาหมัด สองเมือง นิติกรชำนาญการ กรมทางหลวงชนบท เป็นผู้บรรยายและชี้แจงการดำเนินโครงการให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้รับทราบ



       สำหรับการประชุมครั้งนี้ เป็นการปฐมนิเทศโครงการ เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมต่อการดำเนินโครงการฯ ของส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน และประชาชนให้ได้รับทราบข้อมูลการดำเนินโครงการที่ถูกต้อง รับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อโครงการ อีกทั้งเพื่อนำเสนอข้อมูล เหตุผลความเป็นมา ขั้นตอนและขอบเขตการศึกษา ตลอดจนแผนการดำเนินการโครงการฯ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมประชุมได้แสดงความคิดเห็น ให้ข้อเสนอแนะอย่างสร้างสรรค์ เพื่อนำไปใช้ประกอบการศึกษาโครงการให้เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของชุมชนมากที่สุด




       ซึ่งกรมทางหลวงชนบทได้ว่าจ้าง บริษัทกรุงเทพเอ็นยิเนียริ่งคอนซัลแตนท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาเพื่อดำเนินโครงการสำรวจและออกแบบถนนสาย ง3 ผังเมืองรวมเมืองหนองคาย  มีจุดเริ่มต้นจากทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 233 (หนองคาย-อุดร) กม.ที่ 4+985 บริเวณจุดสิ้นสุดถนนผังเมือง อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง ไปทางทิศตะวันตกตามแนวซอยองค์การ 2 จนถึงแนวเขตทางรถไฟและไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามแนวเขตทางรถไฟ ตัดผ่านถนน คสล. ตัดผ่านถนนลาดยาง (ถนนศูนย์ราชการ-นาไก่) จุดสิ้นสุดโครงการบรรจบกับทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 243 (หนองคาย-สะพานมิตรภาพไทย-ลาว) กม.ที่ 1+990 รวมระยะทางทั้งสิ้น ประมาณ 2.9 กม.










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...