วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

หนองคาย จุดจบหนุ่มมวนหน้าฮ้านหมอลำ! หนุ่มใหญ่ชาวกองนาง ถูกเจ้าถิ่นรุมยำปางตาย ต้องหามส่ง รพ. สุดท้ายดับที่บ้าน


หนองคาย - จุดจบหนุ่มมวนหน้าฮ้านหมอลำ! หนุ่มใหญ่วัย 43 ชาวบ้านกองนาง อ.ท่าบ่อ ออกไปเต้นหน้าเวทีหมอลำงานวัดช่วงปีใหม่ ถูกเจ้าถิ่นต่างตำบลรุมยำปางตาย เจ้าหน้าที่ต้องหามส่ง รพ. สุดท้ายกลับไปตายที่บ้าน

       เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ม.ค. 2560  ร.ต.อ.พิชัย กงทิพย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ้านพักโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่หมู่ 1 บ้านกองนาง ตำบลกองนาง อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.เนติพงษ์ จำนงนิตย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าบ่อ, แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ  และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมใจอำเภอท่าบ่อ

       ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพผู้เสียชีวิตนอนบนเตียงนอนภายในตัวบ้าน ทราบชื่อว่า นายมงคล  บุญเลิศ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170  หมู่ที่ 1 ตำกองนาง อำท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย สภาพนอนหงายหน้า สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น คลุมด้วยเสื้อแขนยาวกันหนาวสีดำ สวมกางเกงยีนขายาว คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องลอยการต่อสู้



       จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อมาส่งนายมงคล จึงทราบว่า นายมงคลถูกรุมตีที่หน้าเวทีหมอลำ อาการปางตาย ในคืนวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ในงานฉลองปีใหม่ที่วัดแห่งหนึ่ง ที่บ้านท่าสำราญ ตำบลน้ำโมง อำเภอท่าบ่อ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้กู้ภัยฯมานำตัวนายมงคลไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จากนั้นก็นำมาส่งถึงบ้าน จนกระทั้งเช้าของวันที่ 3 ม.ค. ก็พบว่านายมงคลได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

       ด้านแพทย์ระบุ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 - 4 ชั่วโมง  ส่วนสาเหตุการตายน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นทางญาติๆ ไม่ติดใจอะไรในการเสียชีวิตของนายมงคล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้ญาตินำผู้ตายไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.


ภาพ : กู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...