วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561

หนองคาย เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561


หนองคาย – เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 มีทั้งแจกรถจักรยาน การแสดงจากนักเรียนโรงเรียนต่างๆ พร้อมเล่นเกมส์ รับของขวัญ ของรางวัลมากมาย



       วันนี้ (13 ม.ค. 2561) ที่อาคารเอนกประสงค์เทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย นายพรชัย ปุริวัฒน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 พร้อมอ่านสารของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมีนายวุฒิชัย ปู่วัง ปลัดเทศบาลตำบลศรีเชียงใหม่ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ให้เด็กมีจิตสำนักในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ให้เด็กได้รู้จักหน้าที่ของตนเอง และระเบียบวินัยที่ดี




         สำหรับภายในมีกิจกรรมการแสดงจากนักเรียนโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ พร้อมเล่นเกมส์ รับของขวัญ ของรางวัลมากมาย อาทิเช่น รถจักรยาน จำนวน 6 คัน มอบรางวัลให้กับเด้กที่ประกวดวาดภาพระบายสี และยังมีการออกซุ้มกิจกรรม ซุ้มเกมส์ที่ให้เด็กนำขยะในงานคนละ 10 ชิ้นมาแรกของรางวัล เป็นการสร้างวินัยให้กับเด็ก มีอาหารเครื่องดื่มแจกฟรีจากหน่วยงานเทศบาลฯ และหน่วยงานภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ -เอกชน สำหรับงานวันนี้มีเด็กและผู้ปกครองร่วมงานเป็นจำนวนมาก.



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...