วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

หนองคาย “กาชาดไทย” มอบเสื้อกันหนาวและถุงเท้าบรรเทาภัยหนาว ให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ อ.โพธิ์ตาก


หนองคาย – สภากาชาดไทย โดยเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย มอบเสื้อกันหนาวและถุงเท้าบรรเทาภัยหนาว ให้แก่ผู้สูงอายุประสบภัยหนาวในพื้นที่ อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย

       วันนี้ (23 ม.ค. 2561) ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอโพธิ์ตาก จ.หนองคาย นายรณชัย จิตวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย, นางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย พร้อมคณะเหล่ากาชาด  ร่วมกันมอบเสื้อกันหนาวและถุงเท้าเพื่อบรรเทาภัยหนาว ให้แก่ผู้สูงอายุประสบภัยหนาวในพื้นที่ อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย โดยมี นายอดิศร วิฑูรศิลป์ นายอำเภอโพธิ์ตาก กล่าวต้อนรับ




       ทั้งนี้สภากาชาดไทย โดยเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย  ได้เล็งเห็นผู้สูงอายุในจังหวัดหนองคายกำลังประสบอากาศหนาวเย็น และมีแนวโน้มอุณหภูมิลดต่ำลงอีก เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ จึงได้มอบเสื้อกันหนาวและถุงเท้า จำนวน 250 ชุด สร้างความปลาบปลื้มใจแก่ผู้ที่ได้รับสิ่งของในครั้งนี้เป็นอย่างมาก.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...