วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

นพค.25 ส่งมอบผลงานเป็นของขวัญวันสงกรานต์ให้กับประชาชน



หนองคาย - กองบัญชาการกองทัพไทย โดย หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่  25  ส่งมอบผลงานเป็นของขวัญวันสงกรานต์ให้กับประชาชน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและสร้างความสุขให้กับประชาชน เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ของไทย พ.ศ. 2561 

       วันที่ 5 เม.ย. 2561  ที่ศาลาประชาคมบ้านโนนสง่า หมู่ 15 ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย พันเอกธีรพงศ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ส่งมอบผลงานเป็นของขวัญปีใหม่ 2561 ให้กับประชาชน ตามโครงการ มอบผลงานเป็นของขวัญให้แก่ประชาชนในวันสงกรานต์ พ.ศ.2561ในพื้นที่ อำเภอศรีเชียงใหม่  จังหวัดหนองคาย จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการซ่อมทางลูกรัง จำนวน 1 โครงการ ระยะทาง 4 กม., โครงการขุดลอกแหล่งน้ำและขุดลอกสระเก็บน้ำ จำนวน 2 โครงการ รวมปริมาตรดินขุด 221,540 ลบ.ม., โครงการอาคารบริการน้ำดื่ม ระบบ RO อัตราการผลิต 250 ลิตร/ชม. และอัตราการผลิต 500 ลิตร/ชม. รวม 2 โครงการ, โครงการเกษตรผสมผสาน(ขุดสระเก็บน้ำในไร่นา)พร้อมโครงการประกอบ จำนวน 1 ราย  โดยจัดพิธีส่งมอบโครงการที่ศาลาประชาคมบ้านโนนสง่า และในพื้นที่โครงการฯ เพื่อมอบความสุขให้แก่ประชาชน ในวันสงกรานต์ พ.ศ.2561 ที่กำลังจะมาถึง โดยมี ผู้นำท้องถิ่น , หัวหน้าส่วนราชการ , กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน , ประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมพิธี
   


       พันเอกธีรพงศ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25  กล่าวว่า ตามที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุด โดย ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ให้หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ ทุกหน่วยดำเนินการทำพิธีส่งมอบ โครงการมอบผลงานเป็นของขวัญวันสงกรานต์ให้กับประชาชนเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและสร้างความสุขให้กับประชาชน เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ของไทย พ.ศ.2561 ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ได้ดำเนินการพัฒนาและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จังหวัดหนองคาย  ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่9 และแนวพระดำริในการสืบสานปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10   ให้ประชาชนเพื่อสร้างความเจริญ และมั่นคงให้แก่ประชาชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีสามารถพึ่งพาตนเองได้

ภาพ / นพค.25













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...