วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2561

เทศบาลเมืองหนองคาย เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมสภากาแฟสัญจร ประจำเดือนเมษายน 2561





หนองคาย - จังหวัดหนองคาย โดยเทศบาลเมืองหนองคาย เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม สภากาแฟสัญจร จังหวัดหนองคาย  (Morning talk)  ประจำเดือนเมษายน 2561 


       วันที่  27 เม.ย.2561 ที่หอประชุมเทศบาลเมืองหนองคาย อำเภอเมืองหนองคาย  นายกำพล เมืองโคตร นายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย พร้อมด้วยนายวีระชัยโชค มงคลภูมิรัตน์ นายสุเทพ อินทะชัย และนายวินชัย ไวยพัฒน์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองคาย พนักงานและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองหนองคาย เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม  “สภากาแฟสัญจร จังหวัดหนองคาย  (Morning talk) ” ประจำเดือนเมษายน  2561    โดยมี นายรณชัย  จิตรวิเศษ " ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธาน มีนายจิรศักดิ์  ศรีคชา และนายสุชาติ  ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และภาคเอกชน เข้าร่วมจำนวนมาก




       การจัดกิจกรรม “สภากาแฟสัญจร จังหวัดหนองคาย  (Morning talk) ” เพื่อให้หน่วยงานภาค ภาคเอกชนในจังหวัดหนองคาย ได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนและเสนอข้อคิดเห็น  รวมทั้งการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของหน่วยงานราชการให้ผู้ที่มาร่วมงานได้รับทราบ นอกจากนั้น ยังได้แนะนำข้าราชการที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่  การประชาสัมพันธ์การประกวดมิสแกรนต์หนองคาย การตั้งโรงเรียนชราบาลของเทศบาลเมืองหนองคาย เป็นต้น   
           
       สำหรับสภากาแฟ  ในเดือนพฤษภาคม  2561  มีหน่วยงานสังกัดกระทรวงการคลัง    จะทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพ  เพื่อเป็นการหมุนเวียนของส่วนราชการในจังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ  เพื่อเป็นอีกกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้เกิดการประสานงาน  เป็นเครือข่าย และทำให้เกิดการปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...