วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

ชาวหนองคายทุกภาคส่วน ร่วมกันรดน้ำ ดำหัว ขอพรผู้ว่าฯหนองคาย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2561



หนองคาย – ชาวหนองคายทุกภาคส่วน ร่วมกันรดน้ำ ดำหัว ขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย ประจำปี 2561

      วันที่ 11 เม.ย. 2561 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย หลังเดิม เขตเทศบาลเมืองหนองคาย ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, หน่วยงานรัฐวิสาหกิจพ่อค้า และประชาชนชาวหนองคาย ได้ร่วมกันรดน้ำดำหัวขอพร นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และนางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย ประจำปี 2561 โดยมี นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้เป็นตัวแทนกล่าวอวยพรและขอพร





      สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้หน่วยงานราชการ ได้มีการจัดเตรียมซุ้มอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการผู้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย นอกจากนั้นทางเทศบาลเมืองหนองคายได้นำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำให้กับพี่น้องประชาชนได้คล้ายร้อนในช่วงระหว่างรอ

        นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้กล่าวให้พรผู้ที่มารดน้ำดำหัวทุกคนให้มีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรง และขอให้เล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างมีความสุข สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมแบบไทย  ไว้ให้คงอยู่ตลอดไป.




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...