วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

โตโยต้ามอบข้าวสารรัชมงคล 1 ตัน และรถยนต์สู้โควิด-19 ให้กับจ.หนองคาย เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่วนรถยนต์ใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

วันที่ 22 เม.ย. 63 ที่บริเวณลานมุขด้านหน้าศาลากลางจังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้รับมอบข้าวสารรัชมงคล จำนวน 1 ตัน และรถยนต์ จำนวน 3 คัน จากนายวศิน คุณวาสี และมีนางอุมาพร คุณวาสี กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้าหนองคาย จำกัด เป็นตัวแทนมอบ


จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้ส่งมอบข้าวสารรัชมงคล จำนวน 100 กิโลกรัม ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย โดยมีนางวัชรินทร์ จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย เป็นผู้รับมอบ และมอบข้าวสารรัชมงคล จำนวน 900 กิโลกรัม ให้กับนายวรรณพล ต่อพล ปลัดจังหวัดหนองคาย เพื่อส่งต่อให้กับทุกอำเภอในจังหวัดหนองคาย เพื่อแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการในการป้องกันของไวรัสโควิด-19 ส่วนรถยนต์ที่ได้รับมอบให้ใช้เป็นระยะเวลา 3 เดือน เพื่อเป็นการสนับสนุนภารกิจในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้ส่งมอบรถยนต์กระบะต่อให้ที่ทำการปกครองจังหวัดหนองคาย ใช้ 1 คัน และมอบรถยนต์กระบะให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย ใช้ 1 คัน ส่วนรถยนต์เก๋ง ให้สำรองไว้ใช้ในจังหวัดหนองคายต่อไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...